fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชลบุรีลุยตรวจสถานบริการ นทท.หนีกระเจิง

Featured Image
ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ลุยตรวจสถานบริการเมืองพัทยา ขณะเจอร้านเส้นใหญ่ นักท่องเที่ยวจำนวนมากหนีกระเจิง

 

 

พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจสอบสถานบริการภายในเมืองพัทยา เพื่อป้องกันลักลอบทำผิดฝ่าฝืนคำสั่งของคณะควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี เนื่องจากยังคงมีสถานบริการหลายแห่งลักลอบเปิดให้บริการ โดยปล่อยปละละเลยให้มีการมั่วสุม ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน และมีบางร้านเคยถูกจับดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง

โดยสุ่มเข้าตรวจสอบร้านแห่งหนึ่ง อยู่ภายในซอยเกษตรสิน อ.บางละมุง พบว่ามีมาตรการป้องกัน ไม่มีการลักลอบกระทำผิดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด รวมถึงมาตรการเว้นระยะห่าง รวมถึงปิดให้บริการตามเวลาของคณะควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี

 

 

ภายหลังได้ไปตรวจสอบร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเคยถูกจับกระทำผิดลักลอบเปิดฝ่าฝืนคำสั่งมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังคงเปิดให้บริการได้อย่างปกติ พบมีกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศ เข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงกลุ่มลูกค้า ก็พากันลุกหนีกันจ้าละหวั่นราวผึ้งแตกรัง ต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบแก้วพันด้วยกระดาษทิชชู แทบทุกโต๊ะมีเครื่องดื่ม เป็นน้ำอัดลม โซดา น้ำเปล่า แต่ไม่พบขวดเหล้าแต่อย่างใด ซึ่งมีความผิดปกติเป็นอย่างมาก หลังกลุ่มนักท่องเที่ยวลุกหนีไปอย่างน่าสงสัย

อย่างไรก็ตามพล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ทำการว่ากล่าวตักเตือนไม่ได้จับกุมข้อหาใดทั้งสิ้น แต่ในส่วนของความผิดเก่าที่เคยถูกจับดำเนินคดีนั้น เชื่อว่ายังคงอยู่ในกระบวนการของการเสนอสั่งปิดให้บริการ เฉกเช่นเดียวกับร้านอื่นที่กระทำผิดเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดข้อครหาเกี่ยวกับสถานบริการเส้นใหญ่ของเมืองพัทยาด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube