fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อากาศร้อนจัดชายวัย59 ปีนอนเป็นศพใต้ต้นไม้

Featured Image

 

 

 

 

อากาศร้อนจัดชายวัย59 ปีนอนเป็นศพใต้ต้นไม้คาดหลบแสงแดด

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามร้อยยอด ผู้ใหญ่บ้านและ ชาวบ้านและญาติๆในทราบว่านายพวง (เล็ก)กันทัด อายุ 59 ปี ที่หายออกไปจากที่พักบริเวณบ่อเลี้ยงปลาในพื้นที่ ม.1 บ้านใหม่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ และได้ช่วยกันออกค้นหาประมาณ 5 วันแต่ก็ยังไม่พบตัวจึงหยุดการค้นหา

 

จนมาถึงวันนี้เป็นเวลา 12 วัน มีชาวบ้านนำมาวัวเลี้ยง และสังเกตเห็นวัวตัวหนึ่งมีท่าทางผิดสังเกตยืนอยู่เหมือนว่าได้กลิ่นเหม็นอะไรอยู่ข้างๆพุ่มต้นตะโกตนจึงเดินเข้าไปดูก็ต้องตกใจพบว่ามีร่างมนุษย์นอนตายอยู่ใต้พุ่มต้นตะโกมีกลิ่นเหม็น จนรีบไปบอกพ่อและผู้ใหญ่บ้านและเข้ามาดูก็พบว่าเป็นคนตายจริงจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

พ.ต.ท.เอนก บุญคงดี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด ชุดพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลสามร้อยยอด และญาติและชาวบ้านเข้ามาที่เกิดเหตุ พบบริเวณดังกล่าวเป็นไร่ยูคาลิบตัสที่เจ้าของเลิกแล้ว บริเวณใต้ต้นตะโกพบร่างผู้ชายนอนหงายหน้า สวมเสื้อยืดคอกลม สีดำ หน้าอกมีตัวเลข 14 สีขาวขนาดใหญ่ ใส่กางกางยีนส์ขาสั้น สภาพเริ่มแห้ง

 

เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา จึงทราบว่าเป็นศพของนายพวง (เล็ก)กันทัด ที่หายออกจาบ้าน จากการชันสูตรพลิกศพตามร่างกายไม่บาดแผลหรือร่องการต่อสู้แต่อย่างไร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube