fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แกงไตปลาสตูลขายดีหลังติดอันดับ 1 เมนูยอดแย่

Featured Image

 

 

 

 

แกงไตปลาไม่แย่อย่างที่คิด!! หลังกระแสข่าวจัดอับดับ 1 เมนูยอดแย่ของโลก ร้านขายแกงกลับขายดี ลูกค้าอุดหนุนแน่น

 

 

 

 

หลังจากเว็บไซต์ให้ข้อมูลด้านอาหารทั่วโลกที่มักจัดอันดับอาหารยอดเยี่ยม-ยอดแย่ในประเภทต่างๆ ได้จัดอันดับอาหารยอดแย่ที่สุดในโลก โดยเมนูแกงไตปลาของประเทศไทย ได้อันดับที่ 1 และมี 10 อันดับแรก ดังนี้1. แกงไตปลา จากประเทศไทย 2. H?karl จากไอซ์แลนด์ 3. Fesikh จากอียิปต์4. Yerushalmi Kugel จากอิสราเอล5. Luther Burger จากสหรัฐอเมริกา6. Pani ca meusa จากอิตาลี7. Jellied Eels จากอังกฤษ 8. Calskrove จากสวีเดน 9. Peladillas จากสเปน 10. Smalahove จากนอร์เวย์

 

แต่กลับตรงกันข้ามทำให้บรรยากาศร้านขายแกง ของนางสาวปิยะณัฐ คงนุรักษ์ เจ้าของ ร้านโอปอล์ ข้าวแกง ที่ขาย บริเวณหน้าปากทางตลาดโต้รุ่ง ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ทำให้บรรยากาศลูกค้าออกมาหาซื้อแกงพุงปลา หรือแกงไตปลา ที่ปรุงสุก ต่างซื้อใส่ถุงกลับบ้าน ทำให้บรรยากาศบริเวณหน้าร้านลูกค้ามาหาซื้อแกงอย่างคึกคักเป็นพิเศษในช่วงเย็นของวันวันนี้ อาจจะเป็นผลพวงจากกระแสที่จัดอันดับแกงไตปลาของประเทศไทยเป็นเมนูยอดแย่อันดับโลก แต่กลับทำให้ร้านขายแกงโดยเฉพาะร้านที่มีแกงพุงปลาขายดี

 

ซึ่งร้านนี้ได้ทำแกงไตปลา หรือแกงพุงปลา ขายดีกว่าเดิมโดยขายถุงละ 50 บาทแต่วันนี้ขายดีอย่างรวดเร็ว ทำทีละกาละมังใหญ่ วันนี้กลับมาเป็นเมนูที่ลูกค้าเลือกซื้อก่อนเมนูอื่นๆเลย

 

ด้านนางปิยะณัฐ คงนุรักษ์ ร้านโอปอล์ ข้าวแกง กล่าวกับทีมข่าวว่า ทราบข่าวแล้วหลังจากมีการจัดลำดับแกงพุงปลา หรือแกงไตปลา เป็นอาหารที่ยอดแย่ สำหรับตนเองไม่ซีเรียสและไม่มีความกังวลเพราะแกงพุงปลา หรือแกงไตปลาจะขายไม่ออก เพราะเป็นอาหารของชาวปักษ์ใต้ที่มีรสชาติยิ่งกลับไปทานกับข้าวที่หุงร้อนๆมีผักสด ๆเช่นลูกเนียง สะตอ ยิ่งอร่อย เพราะแกงไตปลาแต่ละจังหวัดจะมีสูตรไม่เหมือนกัน ทางเรายกให้เป็นเมนูเผ็ดอร่อยขายดีอันดับ 1 ของร้านเลยค่ะ ขายได้วันนี้ไปแล้ว 40 กว่าถุงเป็น เมนูที่คนไทยชอบซื้อกินทุกวัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube