fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่เร่งหาหลักฐานลูกถูกกลุ่มหลานนักการเมืองนับ10รุม

Featured Image

 

 

 

แม่เร่งหาหลักฐานลูกชายถูกกลุ่มหลานนักการเมืองนับ 10 รุมทำร้าย ไล่ขอกล้องวงจรปิดเอาเป็นหลักฐานแต่ผู้ดูแลไม่ให้

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่วัย42 ปี ทุกข์ใจ หลังทราบลูกชายวัย 15 ปีถูกกลุ่มเพื่อนนับ 10 คน รุมทำร้าย แจ้งความตำรวจบอกเดี่ยวให้ชุดสืบสวนหาหลักฐานก่อน เธอเกรงหลักฐานหายเดินไล่กล้องเองจากที่เกิดเหตุ แต่พอไปขอผู้ดูแลกล้องของเทศบาลเจ้าหน้าที่บอกให้ดูไม่ได้ ทั้งที่เป็นผู้เสียหาย และกล้องชื้อจากเงินภาษีของประชาชน

 

โดยนางสาว ปัทมภรณ์ อายุ 42 ปี เล่าด้วยความทุกข์ใจ หลังจากลูกชาย อาย15 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น ที่เป็นหลานนักการเมืองท้องถิ่นรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่กล้าบอกแม่เพราะกลัว นอนพักอยู่ที่บ้านกว่า 3 วัน อาการเจ็บปวดไม่ดีขึ้น โดยบอกแม่แต่เพียงว่า ล้มรถจักรยานยนต์มาได้รับบาดเจ็บ ต่อมาผู้เป็นแม่ได้สอบถามเพื่อนก่อนที่จะทราบความจริงว่าลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายโดยใช้อาวุธปืนและมีด ที่สวนสาธารณะสวนหลวง ร.9 ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง

 

โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 19 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา เธอทราบเรื่องจริงว่าลูกชายไม่ได้ล้มรถ จึงพาลูกชายที่ยังมีแผลบวม มีรอยช้ำเข้าตรวจร่างกายที่ รพ.พัทลุง ก่อนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นหลานชายนักการเมืองท้องถิ่น

 

โดยนางสาวปัทมภรณ์ เล่าว่าด้วยความกังวลว่าเหตุเกิดเมื่อคืนวันที 19 มีนาคม 67 เธอพยายามเร่งหาหลักฐาน ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด จากเทศบาลเมืองพัทลุง แต่ผู้ดูแลกล้องบอกให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูเอง ทั้งที่ตนเป็นผู้เสียหาย และเป็นผู้เสียภาษีให้ทางเทศบาลแต่กลับไม่ได้ใช้ประโยชน์จากเงินภาษีของตัวเอง พร้อมทั้งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอากล้องมาได้ แต่กลับเป็นกล้องบันทึก เหตุการณ์คนละวันกัน โดยเหตุเกิดกลางดึกวันที่ 19 รอยต่อวันที่ 20 แต่ทางตำรวจได้มาวันที่ 20 รอยต่อวันที่ 21 จึงไม่ได้ภาพจากจุดเกิดเหตุมา

 

ผู้เป็นแม่ยังกล่าวด้วยน้ำตา ว่าตนเองได้วอนขอ ยกมือไว้ ผู้ดูแลกล้องของเทศบาลเพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายลูกตนด้วยอาวุธปืนและมีด แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือเลยทั้งที่เป็นผู้เสียหาย

 

ด้านลูกชายนายปอน อายุ 15 ปี กล่าวว่าตอนเกิดเหตุ ขณะที่ เพื่อนของตนเองบอกว่ารถจักรยานยนต์หมดน้ำมัน ตนเองจึงได้ขับรถอออกจากบ้านเพื่อไปชื้อน้ำมันเติมรถจักรยานยนต์ให้เพื่อน ต่อมาได้ชวนกันไปนั่งเล่นที่ สวนสาธารณะ ได้มีนายจุก นายชาย นายโตเต้ ขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน 10 โดนตนเองรู้จัก 3 คน ซึ่งนายจุก เดินมาต่อว่า ไอ้ปอมึงอย่าเอิดนักแรง หรือภาษากลางมึงอย่ากร่าง เข้ามาชกที่ใบหน้า ก่อนที่เหลือเข้ามารุมทำร้าย ใช้ปืนตีเข้าที่ท้ายทอย และมีดจี้ที่ต้นคอจนจนเองลงนอนกับพื้น ก่อนพากันหลบหนีไป ตนเมื่อรู้สึกตัวเลยกลับมาบ้านบอกแม่ว่าล้มรถ เพราะกลัวแม่ไม่จะบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำนายปอ ลูกชาย ว่าทุกคนที่รุมทำร้าย ตนเองจำได้มั๊ย ปอบอกจำชื่อได้ 3 คน และอีกคนเป็นหลาน สจ.ดังเมืองพัทลุง ทำให้ตนเองกลัวไม่กล้าเล่าแม่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว

 

ขณะในทางคดีจากการสอบถามพนักงานสอบสวน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งาหากล้องวงจรปิดใหม่ และการดำเนินคดีนั้นพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนทั้งหมด จึงต้องทำอย่างละเอียดอ่อน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube