fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น มือมีดแทงเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น

Featured Image
ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท มือมีดกระหน่ำแทงคุณลุงเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ใจกลางเมืองขอนแก่น ล่าสุด คนเจ็บอาการดีขึ้นแล้ว แต่ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

 

 

จากกรณีที่คนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ นายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ริมถนนมะลิวัลย์ ชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์ หมายเลขทะเบียน คมท- 722 ขอนแก่น มาตามเส้นทางถนนมิตรภาพ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุหน้าร้านขายอาหารอีสานคนร้ายซึ่ง สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ

 

 

ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และไม่สวมหมวกกันน็อค ทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

 

คามคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 มี.ค.2567 พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการเร่งแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาเบาะแสของคนร้ายที่จะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใครและยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเนื่องจากไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

“พร้อมกันนี้ทางสภ. เมืองขอนแก่น ได้ประกาศตั้งรางวัลนำจับผู้ก่อเหตุ ตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกขณะเกิดเหตุได้ หากใครพบเห็นหรือทราบเบาะแส ขอให้รีบแจ้งมาที่สภ. เมืองขอนแก่น 043-221162 หรือที่ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น 081-050-5757 สำหรับอาหารของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงต้องอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube