fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วันนักข่าวสื่อฯเพชรบูรณ์ จัด “ปันน้ำใจให้แก่น้อง”

Featured Image

 

 

 

วันนักข่าว 5 มีนา ส.สื่อฯเพชรบูรณ์ จัดโครงการ “ปันน้ำใจให้แก่น้อง” ที่รร.บ้านหินโง่นสาขาสักง่าฯหล่มเก่า

 

 

 

วันที่ 5 มีนาคม ที่โรงเรียนบ้านหินโง่นสาขาบ้านสักง่า หมู่ที่ 2 บ้านสักง่า ต.ศิลา อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ เนื่องในโอกาสวันนักข่าว 5 มีนาคม คณะสื่อมวลชนโดยสมาคมสื่อมวลชนเพชรบูรณ์ นำโดยนายสมัคร โชติวรรณ นายกสมาคมฯ และมีนายประทิน นาคสำราญ นายก อบต.สะเดียง, พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ ภูษิตสันต์ ผกก.สภ.หล่มเก่า, นางอรวรรยา หุ่นทอง ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ร่วมด้วย ได้นำสิ่งของอุปโภคบริโภค

 

ทั้งข้าวสารอาหารแห้ง นมกล่อง น้ำดื่ม ขนมขบเคี้ยว ไปแจกจ่ายให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านหินโง่นสาขาสักง่า 14 คน และเด็กนักเรียนบ้านหินโง่น 6 คน และผู้ปกครองตามโครงการปันน้ำใจให้แก่น้อง

 

นอกจากนี้ยังมีการแจกทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนอีกจำนวน 20 ทุนๆละ 500 บาท พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กนักเรียนและผู้ปกครองอีกด้วย โดยมีนายชัยเล็ก ใจวงศ์ ผอ.รร.บ้านหินโง่น และ รร.บ้านหินโง่นสาขาสักง่า, นายศิลา ม่วงงาม อดีตครูชำนาญการฯ และนายคำม้วน คำพุฒ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 บ้านสักง่า นำบุคลากรทั้งครู-นักเรียนและผู้ปกครองให้การต้อนรับ โดยนายประทินได้กล่าวแสดงขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ช่วยกันร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ร่วมสมทบโครงการฯดังกล่าวด้วย

 

สำหรับโรงเรียนบ้านหินโง่นสาขาสักง่า อยู่ในสังกัดสำนักประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 2 โดยเป็นโรงเรียนขยายโอกาส ที่ทำการเรียนการสอนให้กับเด็กนักเรียน ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงระดับชั้น ป.6 มีบุคลากรครู 2 คน นักการภารโรง 1 คน แม่บ้าน 1 คน ปัจจุบันมีนักเรียนจำนวนทั้งสิ้น 14 คน นอกจากนี้ยังถือเป็นโรงเรียนขาดแคลนและอยู่ในพื้นที่สูงอีกด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube