fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบหนุ่มอ.พร้าวลอบขนยาบ้ากว่า7.9ล้านเม็ด

Featured Image

 

 

 

ตำรวจ กก.2 บก.ปส.3 บช.ปส.รวบผู้ต้องหาหนุ่มพร้าวลอบขนยาบ้ากว่า 7.9 ล้านเม็ด คารถกระบะแยกปิงโค้ง อ.เชียงดาว

 

 

พล.ต.ท.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย ผบช.ปส.เปิดเผยว่า ปัญหาการลักลอบขนยาเสพติดยังคงต้องให้ความเข้มข้นตลอดเวลาล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปส.3 บช.ปส.ได้จับกุมผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาบ้า 7,920,000 เม็ด ที่บรรทุกมาหลังรถกระบะที่แยกปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เมื่อ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

 

 

สืบเนื่องจาก กก.2 บก.ปส.3 บช.ปส. ได้ติดตามตรวจสอบข้อมูลพบว่า มีกลุ่มขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่แนวชายแดนภาคเหนือ จะมีการลำเลียงยาเสพติดเข้าสู่พื้นที่ภาคกลางโดยจะอำพรางมากับพืชผลทางการเกษตร ซึ่งทำกันเป็นขบวนการโดยใช้ถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียนเชียงใหม่ จากการเฝ้าติดตามพบว่า มีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดอยู่อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

 

 

ต่อมา วันที่ 26 ก.พ. เวลาประมาณ 08.40 น. ที่บริเวณบริเวณแยกปิงโค้ง – พร้าว ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จึงได้ตรวจทำการค้นรถยนต์คันดังกล่าวที่ผ่านเส้นทางตามการข่าว ชุดปฏิบัติการได้ทำการจับกุม ผู้ต้องหา 1 ราย เป็นชาย ทรายชื่อ คือ นายจิรพัทร์ อายุ 24 ปี อยู่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 46 กระสอบ ประมาณ 7,920,000 เม็ด บรรทุกอยู่ด้านหลังรถกระบะ หมายเลขทะเบียน ยฉ – 5701 เชียงใหม่ โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง เบื้องต้นได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งมอบให้กับ พงส.สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube