fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พัทลุงทลายเหล่งจำนำรถผิดกฎหมายจับพ่อแม่ลูก

Featured Image

 

 

 

พัทลุง ตำรวจสนธิกำลังหลายนายทลายเหล่งจำนำรถผิดกฎหมาย ยึดของกลางหลายรายการ พร้อมควบคุมผู้ต้องหาพ่อแม่ลูกและญาติ ได้ 4 คน

 

 

พ.ต.ท.ยศพณศ์ รุ่งสวัสดิ์ ผบ.ร้อย ตชด.434 พัทลุง ร.ต.ท. กิตติชัย สงหล่อ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ ตชด.434 พัทลุง พร้อมกำลังตำรวจ ตชด.434 กก.สายตรวจ บก.ปพ.(กองปรามคอมมานโด) กก.6 บก.ปทส,(ตำรวจป่าไม้) กก.6 บก.ปคม.(ชุดปราบปรามค้ามนุษย์ และชุดสืบสวน สภ.ปากพะยูน พัทลุง นำหมายศาลจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจค้นบ้านเ ต.ดอนทราย อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง หลังสืบทราบว่าบ้านเลขที่ ดังกล่าวได้เปิดจำนำรถผิดกฎหมาย และปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยเกินมาตราที่กฎหมายกำหนด โดยการเข้าตรวจค้นภายในบ้าน และพื้นที่ ใกล้ ๆ อีก 5 จุด พบรถยนต์กระบะ รถยนต์เก๋ง รวมทั้งสิ้น 16 คัน และรถจักรยานยนต์ ยีห้อต่างอีก กว่า 20 คัน

 

 

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นภายในบ้านภายในห้องนอนพบยาบ้าอีก 265 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 มม. ขนาด .357 รวม 2 กระบอกและเครื่องกระสุน นอกจากนี้ยังพบหลักฐานบัญชีการกู้เงิน และหลักฐานการจำนำ ที่เขียนติดไว้ที่ลูกกุญแจ ว่าแต่ละคันจำนวนเท่าไหร่ โดยรถยนต์ ราคาจะอยู่ที่ คันละ 20000-50000 บาท

 

 

ก่อนเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนางอารีย์ อายุ 50 ปี เจ้าแม่เงินกู้รายใหญ่ในพื้นที่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง พร้อม สามี ลูกชายและน้องชาย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากพะยูน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาเปิดจำนำรถโดยไม่ได้รับอนุญาติ ปล่อยเงินกู้เกินที่กฎหมายกำหนด โดยแยก สามีและน้องชาย ในคดีพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนลูกชายแจ้งข้อกลาวหาครอบครองและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดยาบ้าก่อนนำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากพะยูน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube