fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้านสั่งทำเค้กรับวันวาเลนไทน์รูปหัวใจยอดขายสุดปัง

Featured Image
ร้านสั่งทำเค้กรับวันวาเลนไทน์รูปหัวใจยอดทำสุดปัง ลูกค้าสามารถเพ้นท์ลายบนหน้าเค้กเองได้ตามใจชอบ

 

 

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้าน happy jolie Caf ในพื้นที่ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลสตูล เทศบาลเมืองสตูล อำเภอเมือง จังหวัดสตูล โดยมีลูกค้าหลากหลายกลุ่ม และคู่รัก เพื่อนรัก ต่างมาสั่งทำเค้กรูปหัวใจ โดยเขียนข้อความว่า Bemy Valentine ( วาเลนไลน์ของฉัน ) แล้วตกแต่งด้วยสีเค้กสีชมพู และแต่งเติมด้วยผลสตอเบอรี่อย่างสวยงาม และมีหลากรูปแบบที่มาลูกค้า คู่รักสั่งจองทำมาตั่งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตอนนี้มีการสั่งทำสั่งจองยาวจนถึงพรุ่งนี้ โดยตั้งแต่ราคา ครึ่งปอน 199 บาท และ จนถึงในราคา 490 บาท สั่งจองทำ เกือบ 30 กล่อง

 

 

ด้านสาวโสรยา พนักงานประจำหน้าร้าน happy jolie Caf เปิดเผยว่า ทางร้านมีอ้อเดอร์สั่งจองทำเค็กมอบให้คนที่พิเศษ เป็นจำนวนมาก คิวแน่น ทำไม่ทัน โดยส่วนใหญ่จะเน้นใส่ข้อความพิเศษ เพื่อนำไปเซอรไพร์คนที่เขารัก อย่างเช่นข้อความส่นใหญ่ที่สั่งเขียน เช่น คุณคือคนพิเศษ ขอบคุณที่รักกัน รัก แนวข้อความแบบนี้ และ Bemy Valentine ( วาเลนไลน์ของฉัน ) จนทางร้าน ต้องเร่งทำ ยอดสั่งถึงพรุ่งนี้ เพราะเค้กที่เพ้นท์ลายเอง สามารถแสดงถึงความตั้งใจของคนที่มอบให้ด้วย

 

 

และทางร้านยังมีการให้ลูกค้าเพ้นลวดลายตามใจชอบด้วย ตกแต่งได้ เค้กเพ้นท์ลาย ขายอยู่ที่ 150 บาทต่อชุด ( มีเค้กให้ประมาณ 1 ก้อนเล็ก และมีอุปกรณ์ตกแต่ง เช่น รูปดาว รูปหัวใจ ลูกกลมทอปปิ้งที่รับประทานได้ ) ทางร้านยังได้ตกแต่งจุดถ่ายรูป สวยงามสีชมพู่ รอบวาเลนไทน์อีกด้วย หากค้าสนใจ มาซื้อหรือสั่งจอง สามารถสั่งจองผ่านเพจร้าน ร้าน happy jolie Caf หรือโทรสอบถามเบอร์ 082-1507-422 ทางร้านเปิดในช่วงเวลา 09.00 น. จนถึง 19.00 น. ส่วนการตกแต่งเค้กเพ้นท์ลาย มีบริการนั้น มีทุกวัน วันธรรมที่ไม่ใช้วันพิเศษมาตกแต่งได้ ค่ะ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube