fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กัน จอมพลัง บุกเร่งคดีอนาจารด.ญ.วัย 7 ขวบ

Featured Image

 

 

 

กัน จอมพลัง บุกเร่งรัดคดีอนาจารเด็กหญิงลูกครึ่งวัย 7 ขวบหลังแม่เด็กถูกร้อยเวรเจ้าของคดีสวน “จับเมื่อไรก็เมื่อนั้น”

 

 

 

 

ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ได้พานางสาวหน่อย นามสมมุติ อายุ 42 ปี พร้อมกับ ด.ญ.น้อย นามสมมุติ อายุ 7 ขวบ เด็กหญิงลูกครึ่งไทยเยอรมัน ซึ่งถูกชายแปลกหน้าซึ่งพักอยู่คอนโดเดียวกัน กระทำอนาจาร เข้าพบ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยาหลังผู้เป็นแม่ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค.67 แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า พอไปสอบถามความคืบหน้ากับร้อยเวรเจ้าของคดี “เมื่อไหร่จะจับคนร้ายได้” แต่ตำรวจกลับบอกว่า “ จับเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น” ทำให้แม่ลูก เกิดความไม่สบายใจ เพราะคนร้ายยังลอยหน้าลอยตาอยู่ในคอนโดเดียวกัน จึงร้องเรียนผ่านเพจ กัน จอมพลัง ช่วยลงพื้นที่มาติดตามคดี

 

โดยมีปลัดอำเภอบางละมุง และ เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี( พม.ชลบุรี ) ร่วมสังเกตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่าในเบื้องต้น รู้ตัวคนร้ายแล้ว แต่ด้วยขบวนการของกฎหมาย จะต้องพาน้องไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ , อัยการ และ นักสังคมสงเคราะห์ เพื่อ รวบรวมหลักฐานในการออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ส่วนในเรื่องของพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี อาจเป็นการสื่อสารเข้าใจกันผิด ซึ่งตนก็ขอโทษแทนในเรื่องนี้ด้วย พร้อมจะเร่งรัดคดี พร้อมให้ชุดสืบสวนออกไล่ล่าติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ขอฝากไปถึงผู้ก่อเหตุ “เวลาความสุขของคุณเหลือน้อยแล้ว” ไม่ว่าคุณจะมีสาเหตุอะไรก็ตามในการก่อเหตุ แต่คุณต้องรับผิดชอบ กับสุภาษิตที่ว่า “ สู้ติดแน่ แพ้ติดนาน รับสารภาพติดพอประมาณ”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube