fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผบ.ฉก.นราฯสั่งไล่ล่ามือยิงทหารจุดตรวจโควิด

Featured Image
ผบ.ฉก.นราธิวาสกำชับ! ไล่ล่าโจรใต้ซุ่มยิงทหารพรานที่จุดตรวจโควิด อ.ระแงะ ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.วรพล สุขแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ระแงะ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิง จ.ส.อ.พรมมา สาครเจริญ เจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 4516 ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ หน.ชุด ประจำจุดตรวจร่วมโควิด- 19 ตั้งอยู่ ม.7 ต.บาโงสะโต ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ จ.ส.อ.พรมมา กำลังนั่งจุดตรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการคัดกรองโรค โดยด้านหลังเป็นฝั่งคูน้ำรกทึบตรงกันข้าม ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน แฝงตัวอยู่ฝั่งคูน้ำตรงกันข้ามแล้วใช้อาวุธปืนพกไม่ทราบขนาด ยิงใส่แผ่นหลังของ จ.ส.อ.พรมมา จำนวน 1 นัด แล้วอาศัยความชำนาญพื้นที่หลบหนีไป

ต่อมาพลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ในครั้งนี้มี พ.อ.ชนาธิป ทองเชี่ยว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องชี้แจงถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทางด้าน ผบ.ฉก.นราธิวาส ได้สั่งกำชับหน่วยกองกำลังในพื้นที่ รวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียง ให้เพิ่มมาตรการในการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด ทำการควบคุมพื้นที่ ให้ทุกเส้นทางมีความปลอดภัย พร้อมเน้นย้ำให้จัดกำลังชุดปฏิบัติในการติดตาม และไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวความมั่นคงในพื้นที่ เปิดเผยข้อมูลเชิงลึกว่า พื้นที่เกิดเหตุลอบยิงเจ้าหน้าที่ทหารพรานในครั้งนี้ เป็นพื้นที่เคลื่อนไหวอีกทั้งยังเป็นแหล่งกบดานของนายอัมรัน มิง และนายอับดุลเลาะ มะมิง สองผู้ต้องหามีหมายจับ ป.วิอาญาคดีความมั่นคงในพื้นที่จำนวนหลายคดี และเป็นที่ต้องการตัวของทางการมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

Website : https://www.innnews.co.th/

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube