fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนร้ายยิง-เผารถยนต์ชาวบ้านยะลาตาย1

Featured Image
คนร้ายดักยิงชาวบ้านตาย1- พร้อมเผารถยนต์ ของผู้ตายไปทิ้งอีกหมูบ้าน พร้อมเผาทำลายหลักฐาน

 

 

ร.ต.อ.วีระศักดิ สุวรรณเดชา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เข้าตรวจสอบเหตุ คนร้ายยิงและเผารถยนต์ของชาวบ้านเหตุเกิดเมื่อช่วง เวลา 21.00 น.ของวันที่ 6 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา

 

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ นายชุลฮาฟี สะดีมือมะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/1 ม.4 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา อาชีพรับซื้อไม้ยางพารา ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ มิตชูบิชิ 4 ประตู สีเทา หมายเลขทะเบียน กง 8634 เพื่อมาหาภรรยาที่บ้าน เลขที่ 28/2 หมู่ที่ 2 บ้านกำปงลาแล(บ้านย่อยบ้านบาเจาะ) ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา

 

เมื่อมาถึง บริเวณสนามคอนกรีตหน้าศูนย์ศึกษาประจำมัสยิดกำปงลาแล ม.2 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ดักรออยู่ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่นายซุลฮาฟี ตามร่างกายจำนวนหลายนัด เป็นเหตุให้ นายชุลฮาฟิฯ เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลบันนังสตา จากนั้นคนร้ายได้ขับรถยนต์ของผู้ตาย ไปตามถนนในหมู่บ้านซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม. เมื่อมาถึงในพื้นที่ ม.1 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตาฯ คนร้ายได้ทิ้งรถบนถนนแล้วทำการเผาทำลายรถยนต์คันดังกล่าว หลังจากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไปในความมืด

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปีนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เก็บไว้เป็นหลักฐานในการติดตามคนร้ายต่อไป ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube