fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับได้แล้วพระเอกลิเกที่ก่อเหตุยิงน้าชายตัวเองดับ

Featured Image
จับได้แล้วพระเอกลิเกที่ก่อเหตุยิงน้าชายตัวเองเสียชีวิตคาถนนในเมืองหาดใหญ่ สำนึกผิดเหตุที่ทำไปเพราะขัดเรื่องในอดีตและถูกไล่

 

 

 

ความคืบหน้าเหตุการณ์ไล่ยิงกันตายกลางเมืองหาดใหญ่เมื่อเช้านี้ โดย นายชบาเพชร อายุ 46 ปี พระเอกลิเก ใช้อาวุธปืน.38 ไล่ยิง นายชูศิลป์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นน้าชายแท้ 5 นัด เสียชีวิตคาที่บนถนนภายในซอย3 ถนนฉัยยากุลอุทิศ ย่านซีกิมหยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จากปัญหาที่ทั้งคู่ไม่กินเส้นกันมานานล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้(30ม.ค.67)

 

 

ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาและชุดสืบสวนภาค9 สามารถแกะรอยติดตามจับกุม นายชบาเพชร ผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยตามไปจับกุมได้ขณะหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่อ.ระโนด จ.สงขลา พร้อมอาวุธปืน .38 ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมกับพาตัวกลับมาสอบสวนที่ชุดสืบสวนของสภ.หาดใหญ่

 

ทีมข่าวได้สอบถาม นายชบาเพชร ถึงเหตุจูงใจอะไรที่ต้องยิง นายชบาเพชร ประมาณว่า มาจากเรื่องที่โกรธกันนานมาแล้ว และบอกว่าตนผิดพร้อมที่จะขอโทษ เพราะว่าคนตายเป็นน้าที่คนเคารพและกราบได้ ตนแค่มาต้องการมาทำงานแต่กลับถูกไล่ ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนในรายละเอียด และเตรียมแจ้งข้อหา นายชบาเพชร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube