fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มคลั่งขับจยย.วนไปมา ฟันรถที่สวนมากลางเมืองขอนแก่น

Featured Image
หนุ่มคลั่งขับจยย.วนไปมา ก่อนใช้มีดฟันรถที่ขับสวนมาจนเกิดการชุลมุน กลางเมืองขอนแก่น

 

 

 

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 2 ม.ค.2567 ร.ต.อ.พงษ์ระวี อ่อนเฉลียง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ “แก่นนคร 191” สภ.เมืองขอนแก่น ว่า เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีไล่ฟันรถประชาชนที่สัญจรไป-มา เหตุเกิด บน ถนนเลียบทางรถไฟ ใกล้กับทางเข้าวัดวุฒาราม เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบวัยรุ่นชาย 2 คนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ โดยพบมีปลายแหลมยาวประมาณ 50 ซม.ตกอยู่ จึงทำการตรวจยึดตรวจสอบที่ สภ.เมืองขอนแก่น ขณะที่คนเจ็บ 1 ราย เป็นชายหน่วยกู้ชีพนำตัวส่ง รพ.ขอนแก่น เพื่อช่วยขชีวิต โดยไม่พบเอกสารหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน

 

จาการสอบถามนายหนึ่ง ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุชายคุ้มคลั่งได้ขับรถจักรยานยนต์ ยกล้อไปมา 1 รอบ พร้อมกับร้องเอะอะโวยวาย ก่อนจะมาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งไม่มีใครกล้าเข้าใกล้จากนั้น ชายคนดังกล่าวได้เดินไปขวางรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนมาและใช้มีดฟันเข้าไปจนรถของชาวบ้านล้มลง ก่อนที่วัยรุ่นชาย 2 คนที่ล้มลงไปจะต่อสู้เพื่อป้องกันตัวจนเกิดการชุลมุนกันขึ้น

 

 

ขณะที่นายอัฐ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า หลังจากที่รถของชาวบ้านล้มลง คนก่อเหตุที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งก็ใช้มีดไล่ฟันทำร้ายอย่างต่อเนื่อง ทำให้วัยรุ่นชายที่ล้มลงต้องวิ่งไปหาไม้ที่อยู่ริมถนนมาป้องกันตัว ขณะที่ชาวบ้านก็พยายามห้ามปรามและแจ้งเจ้าหน้าที่มาสกัดและระงับเหตุ แต่ด้วยชายคลุ้มคลั่งยังคงพยายามทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่อง ทำให้วัยรุ่นชายที่ถูกฟันจนรถล้มใช้ไม้ฟาดเข้าที่ลำตัวและอีกรายใช้ก่อนหินปาเข้าที่ศีรษะเพื่อระงับเหตุก่อนที่จะเกิดการชุลมุนจนกระทั่งตำรวจมาระงับเหตุและเร่งประสานรถกู้ชีพมาทำการช่วยเหลือ ดังกล่าว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube