fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โจรตระเวนงัดตะแกรงท่อระบายน้ำหวั่นอุบัติเหตุ

Featured Image
ปทุมธานีโจรตระเวนงัดตะแกรงฝาท่อระบายน้ำชาวบ้านหวั่นเกิดอุบัติเหตุ

 

 

 

 

ผู้ใช้ facebook ชื่อว่า อ๊อฟอยู่ปทุม ได้โพสต์พร้อมคลิปวีดีโอบรรยายพฤติกรรมถึงคนร้ายได้งัด ฝาท่อระบายน้ำ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดที่โจรขโมยฝาท่อตะแกรงเหล็กร่องระบายน้ำที่ชาวบ้านเดือดร้อนรถผ่านไปผ่านมาหวั่นเกิดอุบัติเหตุ บริเวณซอยสวนเกษตร 1 อยู่ในความรับผิดชอบของเทศบาลเมืองลำสามแก้ว ม.6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบฝาท่อที่ถูกคนร้ายงัดไปทั้งหมด 3 จุด ชาวบ้านต้องหายางล้อรถยนต์ หรือ ไม้ มาวางเพื่อป้องกันผู้ที่ขับรถผ่านไปมา ในขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ตระเวนดูตามเส้นทางพบถูกตะแกรงเหล็กขโมยหลายจุด

 

 

 

และพื้นที่เทศบาลนครรังสิต ถูกงัดไปทั้งหมด 5 ฝาด้าน นายศักดา อายุ 37 ปี ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้จุดที่คนร้ายงัด เปิดเผยว่า คนร้ายได้งัดฝาอย่างง่ายดายหลักฐานพบเศษเหล็กตกหล่นอยู่ เนื่องจากเดือยเล็ก เอาง่าย อยากเตือนคนขับรถพอถึงช่วงโค้ง อยากให้ชะลอความเร็ว ให้ระวัง กลางวันพอเห็น แต่กลางคืนพอรถสวนกันอาจหลุดมาถึงตรงนี้ได้

 

 

 

มีโอกาสตกหลุม เสี่ยงมาก ช่วงนี้ตะแกรงเหล็กหายบ่อยมาก เมื่อวานแถววัดจันทร์สุข ก็โดนขโมยไป5ฝา ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบพื้นที่ของเทศบาลนครรังสิตส่วนจุดที่หายนี้เป็นของพื้นที่เทศบาลลำสามแก้วก็โดนไป 3 จุด ก็อยากจะให้หน่วยงานที่รับผิดชอบติดตั้งอุปกรณ์แสงสว่าง หรือกล้องวงจรปิด อยากบอกประชาชนที่ขับรถผ่านไปผ่านมาช่วงทางโค้งเส้นทางก็เปลี่ยวให้เพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น เพราะฝาอยู่ระดับเดียวกันกับแนวถนน ตอนนี้ขณะที่ยังไม่มีหน่วยงานในเข้ามาตรวจสอบหาทางป้องกันสัญลักษณ์ป้ายบ่งบอกอันตราย

 

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังเทศบาลป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองลำสามแก้วสอบถามผู้ที่รับผิดชอบซึ่งในวันนี้เป็นวันหยุดทางราชการโดยทางเจ้าหน้าที่เข้าเวรได้รับทราบจะได้แจ้งให้ผู้ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องก็คือทางเทศกิจให้ได้รับทราบเบื้องต้นจะหา กรวยและเหล็กกันเพื่อป้องกันอันตรายกับผู้ที่สัญจรผ่านไปผ่านมา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube