fbpx
Home
|
ทั่วไป

Hotel Sensai เปิดตัว Omakase by Sensai ในเชียงใหม่ รังสรรค์โดยเชฟกระทะเหล็ก

Featured Image

โฮเทล เส้นสาย นิมมาน เชียงใหม่ (Hotel Sensai Nimman Chiang Mai) เปิดตัว โอมากาเสะ บาย เซนไซ (Omakase by sensai) ห้องอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอมากาเสะภายในโรงแรมบริเวณนิมมาน ถนนศิริมังคลาจารย์ หัวมุมซอยสายน้ำผึ้ง แต่ละเมนูถูกรังสรรค์โดยเชฟเสก ภูมิพัฒน์ อิสระสุภาวรรณ  เชฟกระทะเหล็กประเทศไทยผู้มีประสบการณ์ในการทำอาหารให้กับร้านอาหารชื่อดังหลายแห่งในเชียงใหม่

ห้องอาหาร Omakase by Sensai มาพร้อมกับคอนเซปต์การเสิร์ฟสไตล์โอมากาเสะดั้งเดิมจากญี่ปุ่น เมนูแต่ละรอบจะไม่ตายตัว ขึ้นอยู่กับความชอบของลูกค้าแต่ละท่านและวัตถุดิบขึ้นชื่อในแต่ละฤดูกาล

Omakasw by Sensai พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นแบบ Fine dining ที่แตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นหรือซูชิบาร์ทั่วไป ทั้งในเรื่องการบริการ วัตถุดิบที่ใช้ประกอบอาหาร รวมถึงศิลปะในการเลือกใช้วัตถุดิบที่เชฟนั้นต้องรู้จริงถึงรสชาติและการผสมผสานวัตถุดิบแต่ละอย่าง ให้ออกมามีรสชาติถูกปากลูกค้าแต่ละท่านมากที่สุด

ความพิเศษของโอมากาเสะ บาย เซนไซ อีกอย่างคือ การที่ลูกค้าได้มาสัมผัสการรับประทานอาหารแบบโอมากาเสะดั้งเดิม โดยไม่รู้เมนูล่วงหน้า เพียงแค่แจ้งเชฟว่าชอบทานรสชาติแบบไหนหรือไม่ทานวัตถุดิบชนิดไหน และเชื่อใจในเมนูที่เชฟจะรังสรรค์ให้ ถือเป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หายาก และยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าแต่ละท่านแบบที่คาดไม่ถึง

ห้องอาหารยังได้รับการออกแบบและรังสรรค์อย่างประณีต เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่พิเศษที่สุดในทุกด้าน ด้วยคอนเซปต์การออกแบบให้เป็นบาร์ไม้สไตล์ญี่ปุ่น ที่สามารถมองเห็นเชฟประกอบอาหารและสื่อสารกับเชฟได้ในทุกมุม พร้อมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นด้วยจิตรกรรมบนฝาผนังรูปปลาคาร์ป ที่พิถีพิถันวาดแต่ละตัวด้วยมือ เพื่อให้มีความสมจริงที่สุด

คอนเซปต์ของห้องอาหาร ถูกออกแบบให้เข้ากันกับงานออกแบบของโรงแรม โฮเทลเส้นสาย นิมมาน เชียงใหม่ ซึ่งภายนอกโรงแรมถูกออกแบบในสไตล์คอนเทมโพรารี่ (Contemporary) แต่เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ด้วยการนำความเป็นญี่ปุ่นมาผสมผสานกับงานตกแต่งและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในโรงแรมเป็นสไตล์ไทยและล้านนา ภายใต้คอนเซปต์ ‘ความสง่างามเหนือกาลเวลา’

นอกจากนี้ ผู้ที่มาเข้าพักที่ Hotel Sensai สามารถลิ้มลองอาหารเลิศรสหลากหลายสัญชาติได้ที่ Cafe Sensai ที่เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่น ไปจนถึงอาหารไทยและอาหารตะวันตก สามารถสำรองที่นั่งรับประทานโอมากาเสะ หรือสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook: Hotel Sensai Nimman Chiang Mai หรือ Website: www.hotelsensai.com 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube