Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บระเบิด รวมสาวคนดัง อวดหวิวชุดซีทรู เซ็กซี่ปรอทแตก

Featured Image

แซ่บระเบิด รวมสาวคนดัง อวดหวิวชุดซีทรู เซ็กซี่ปรอทแตก

 

เรียกว่าจัดจ้านเกินบรรยาย สำหรับ ศิลปิน ดารา สาวๆในบ้านเรา ที่ออกมาจัดหนัก จัดเต็ม เรื่องความเซ็กซี่ แบบไม่แผ่วกันเลย บอกได้เลยว่าใครมีเท่าไหร่ เอาอกมาอวดกันสนั่นลั่นไอจีกันเลยทีเดียว เช่นเดียวกับคอลเลคชั่นชุดซีทรูสุดแซ่บ ที่สาวๆหลายๆคนนิยมนำมาสวมใส่เวลาไปเที่ยวพักผ่อน แถมแต่ละคนก็เซ็กซี่ปรอทแตกแบบไม่ยั้ง จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

เริ่มกันที่นักน้องสาวสุดแซ่บอย่าง “ดา เอ็นโดรฟิน” ด้วยการปล่อยทีเด็ดสุดแซบในชุดซีทรูที่เผยให้เห็นเรือนร่างด้านข้างแถมทะลุทะลวงให้เห็นผิวพรรณและเนินอกสุดเซ็กซี่ด้านใน จนทำเอาใครหลายคนถึงกับอ้าปากค้างกับความว้าวสุดว้าว จนทำเอาไฟลุกสนั่นไอจีเลยทีเดียว

ต่อกันที่นางเอกสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่นาน ๆ ที ถึงจะได้เห็นภาพในลุคเซ็กซี่โชว์เรือนร่าง สำหรับสาว มิว นิษฐา ที่ล่าสุดออกมาเผยชุดเดรสบาง ๆ แต่งซีทรูลายลูกไม้ เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียนน่ามองและด้วยความที่ชุดด้านบนดูเป็นซีทรู ทำให้ลุคนี้ของ มิว นิษฐา ยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ แม้ไม่ได้เปิดเผยหรือโชว์อะไรมากนัก แต่ก็สะกดทุกสายตาจริง ๆ

ส่วนนางเอกสาวคนนี้ มักจะทำเอาอินสตราแกรมลุกเป็นไฟอยู่ตลอด สำหรับนางเอกสุดฮอต “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” หลังออกมาโพสต์รูปสวมชุดราตรียาวเกาะอกซีทรูทั้งตัว มาพร้อมลูกไม้ปักเลื่อมงดงามเจิดจรัสวิบวับสะดุดตา บอกได้คำเดียวสวยหรูดูแพงมาก เลอค่าสง่างาม แถมยังเซ็กซี่สุดๆไปเลย

ต่อกันเลยกับอีกหนึ่งสาว ที่มักจะออกมาเสิร์ฟความแซ่บแบบรัวๆให้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ที่ล่าสุดจัดชุดสีขาว ซีทรูด้านข้าง แถมยังเว้าหลังสุดลึก อวดความแซ่บซี๊ดแบบไม่ต้องซูม เรียกว่าไม่เสียยี่ห้อสาวแซ่บยืนหนึ่ง จนแฟนๆแห่เข้ามากระแทกกดไลก์แบบรัว ๆ

มาปิดท้ายกันที่น่างเอกสาว เปรี้ยว ทัศนียา ที่ทำเอาอินสตาแกรมแทบแตกกันเลยจ้า เมื่อเจ้าตัว จัดหนักจัดเต็มอวดความแซ่บสุดร้อนแรงกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำแบบจุกๆ ให้แฟนๆ ได้ชมแบบไม่มีกั๊ก ซึ่งแต่ละชุดที่สาว เปรี้ยว จัดมานั้น แซ่บปังปุริเย่มาก ทั้งชุดบิกินีหลากสีสัน ซีทรูบ้าง ตาข่ายบ้าง เกาะอกเกาะใจ หรือจะเดรสยาวสุดสวยก็มี งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจละลายตาค้างกันหมดแล้วจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube