fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้องปวีณาลูกสาวถูกเพื่อนพ่อเพิ่งออกคุกข่มขืน

Featured Image
ปทุมธานีแม่ร้องปวีณาลูกสาว ม.3 ถูกเพื่อนร่วมงานพ่อเพิ่งออกคุกข่มขืน

 

 

แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว ม.3 ถูกเพื่อนร่วมงานพ่อเพิ่งออกคุกคดีข่มขืน ลวงไปเที่ยวงานวิ่งแข่งวัวลานกลางดึก ก่อนวางแผนสร้างเรื่องร่วมกับชายสวมหมวกไอ้โม่งอีก 1 คน ซึ่งไปดักรอกลางป่าใช้ปืนจ่อหัวอ้างเป็นตำรวจ ขู่จะฆ่าให้ตาย ห้ามส่งเสียงร้อง! เด็กสาวตัวสั่นร่ำไห้ยกมือไหว้ร้องขอความเมตตาแต่ไม่เป็นผล 2 คนร้ายร่วมกันล่วงละเมิดพร้อมถ่ายคลิปขณะก่อเหตุจนสำเร็จความใคร่

 

 

ก่อนพามาส่งบ้าน หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน สอบสหวิชาชีพ น.ส.เอ ในวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ 2 คนร้าย ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ ขณะที่แม่และเด็กหวาดผวาเกรงว่าจะได้รับอันตรายเพราะคนร้ายมีปืนและไม่รู้ว่าไอ้โม่งเป็นใครจึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ให้ความปลอดภัยด้วย

 

 

โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีกับ พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน อย่างใกล้ชิด หากจับคนร้ายได้ตำรวจก็จะคัดค้านการประกันตัว ขณะที่แม่เด็กอยากให้ลูกย้ายโรงเรียนมาอยู่ด้วยที่จ.สมุทรปราการ ทางมูลนิธิปวีณาฯ จะประสานกระทรวงศึกษาให้ ซึ่งระหว่างนี้แม่และเด็กจะอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ จนกว่าจะจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube