fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯไม่เล่นคลับเฮาส์ปัดคุย”อนุทิน”สส.โหวตสวน

Featured Image
นายกฯ ประชุม ครม. ผ่านระบบ Video Conference บอกไม่มีเวลาเล่นคลับเฮาส์ ปัดคุย “อนุทิน” ปม 7 ส.ส.พลังประชารัฐ โหวตสวน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่ยังคงเป็นการประชุม ผ่านระบบ Video Conference ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมี รองนายกรัฐมนตรีรัฐมนตรี และส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่เข้าร่วมการประชุมที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ขณะที่ รัฐมนตรีท่านอื่นจะอยู่ประจำกระทรวงของตนเอง เพื่อความแออัด

ทั้งนี้ ก่อนการประชุมคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะ เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบเหรียญแสดงความขอบคุณสำหรับการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับสูงสุดของ HSBC BWF World Tour 3 รายการติดต่อกัน ณ ห้องรับรอง 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

สำหรับวาระการประชุมที่น่าสนใจวันนี้ จะมีการให้ความเห็นชอบการขยายประกาศบังคับใช้ พระราชกำหนดว่าด้วยการบริหารสถานการณ์ฉุกเฉินพ.ศ.2548 ที่จะสิ้นสุด ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ออกไปอีก 1 เดือน หรือจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.เสนอ

ทั้งนี้ ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรีส่ายหัว เมื่อสื่อมวลชนถามว่า ได้ลองเล่นแอปพลิเคชันคลับเฮาส์แล้วหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้ได้ รับความนิยมเป็นอย่างมาก พร้อมระบุว่า ไม่มีเวลาเล่น

ส่วนได้มีการพูดคุยกับนายอนุทิน ชาญ วีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย แล้วหรือไม่ หลัง ส.ส.พลังประชารัฐ แหกมติพรรค โหวตงดออกเสียงในการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ ที่ผ่านมา ว่า เขาคุยกันแล้วมั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube