fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผัวหึงโหดใช้ไม้หน้า3ทุบเมียดับก่อนเข้ามอบตัว

Featured Image
ผัวหึงโหดใช้ไม้หน้า 3 ทุบเมียเสียชีวิตคาที่ และเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา เบื้องต้นยังไม่ให้การใดกับตำรวจ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.วันนี้(ที่ 1 ก.ย.66) ร.ต.อ.วัลลพ ยั่งยืน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.เมืองพัทลุง นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ชุดสืบสวน สภ.ใองพัทลุง จนท.พิสูจน์หลักฐานพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดฆ่ากันตาย 1 ศพ โดยเหตุเกิดในร้านปุ๋มซาลอน ถนนพัฒนา ต.คูหาสวรรค์ ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง

 

 

 

ในที่เกิดเหตุอาคารตึกแถว 2 ชั้นดังกล่าว ตร.พบศพนางเจนจิรา อายุ 34 ปี หมู่ที่ 2 ต.ตำนาน อ.เมืองพัทลุง นอนเสียชีวิตเลือดนองพื้นในลักษณะนอนคว่ำหน้า ในชุดสวมกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยึดแขนสั้นสีแดง สภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณศีรษะหลายแผล ใกล้ศพ ตร.พบไม้หน้า 3 ที่เปื้อนเลือด ที่ใช้ในการก่อเหตุวางอยู่ 1 ดุ้น จึงนำไปเป็นหลักฐานในการประกอบคดีต่อไป

 

 

 

สำหรับผู้ก่อเหตุร้ายในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นนายปิยะวุฒิ อายุ 37 ปี ผู้เป็นสามีของนางเจนจิราฯ และได้-จยย.เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.เมืองพัทลุง ที่โรงพักหลังก่อเหตุร้าย ในเบื้องต้นยังไม่ให้การใดกับตำรวจ แต่ได้บอกกับญาติๆว่าสาเหตุที่ต้องทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิตนั้น เนื่องจากตนเองทราบว่าภรรยาแอบปันใจให้กับชายอื่น และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาเห็นคาตา แต่ตนเองทนจนถึงรุ่งเช้า ไปชื้อข้าวต้ม มาลูกกิน ไปส่งลูกที่ โรงเรียน แล้วกลับมาก่อน ใช้ไม้ตี จนตนเองรับไม่ไหวจึงต้องก่อเหตุดังกล่าว

 

 

จากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 2 สามีภรรยาได้แต่งงานกันมาหลายปี โดยมีบุตรสาวด้วยกัน 2 คน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกไปส่งบุตรสาวทั้ง 2 คน ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง เมื่อมาถึงบ้านก็ได้มีปากเสียงกับสามีที่คสามหึงหวง โดยระแวงว่าภรรยาได้ปันใจให้กับชายอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนก็เคยมีปากเสียงกันมาก่อนจากสาเหตุจากความหึงหวงแต่ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร จึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปส่งให้ ร.ต.อ.วัลลพ ยังยื่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง เพื่อสอปหาข้อเท็จจริงจากการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

พ่อผู้เสียชีวิต นายอภิชาต อายุ 57 ปี เดินทางมาดูศพลูกสาวในที่เกิดเหตุ บอกว่าล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ลูกสาวกลับมาเยี่ยมตนพร้อมสามี แต่ก็ไม่ได้บอกว่ามีปัญหาอะไรกัน จนมาทราบว่าลูกสาวถูกลูกเขยตีจนเสียชีวิต

 

 

 

ขณะที่เพื่อนบ้านร้านใกล้ร้านที่เกิดเหตุบอกว่า ช่วงเช้าสามีผู้ก่อเหตุได้เดินมาเรียกแล้วฝากโทรศัพท์ไว้ 2 เครื่อง ก่อนบอกว่าตนเองได้ตีเมียจนเสียชีวิต แล้วจะไปมอบตัว ที่สภ.เมืองพัทลุง ฝากโทรศัพท์ไว้ด้วย ก่อนขับรถรถจักรยานยนต์ออกไปดังกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube