fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ฮารุ” เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง “แอร์ ภัณฑิลา” ทั้งที่คบมา 20 ปี

Featured Image

“ฮารุ” เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานแต่ง “แอร์ ภัณฑิลา” ทั้งที่คบมา 20 ปี

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีวิวาห์ ของนักแสดงสาว “แอร์ ภัณฑิลา” กับแฟนหนุ่มหนุ่ม ไอซ์ รัชชสิทธิ์ ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ แต่มีคนสังเกตว่า เพื่อนสนิท อย่าง “ฮารุ สุประกอบ” ไม่ได้มาร่วมงานนี้ด้วย ทั้งที่มีความสนิทสนมกันมา 20 ปี ตั้งแต่เป็นพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้กร่วมกัน

ล่าสุด ฮารุ ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม โดยโพสต์ภาพคู่กับแอร์ตั้งแต่อดีตตอนที่ทำงานพิธีกรด้วยกันมาจนถึงปัจจุบัน พร้อมเขียนข้อความอวยพรและบอกเหตุผลที่ไปร่วมพิธีแต่งงานไม่ได้ว่า

“เจ้ @bunnyaire ชีวิตพวกเรามันผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านหมอ มาเยอะมากวะ เกือบ 20 ปีที่รู้จักกันมา พวกเราโตขึ้นมากๆๆๆๆเลย เจ้สำหรับน้องคนนี้คือเจ้คนเดิม เจ้ที่ห่วงใยทุกคนรอบตัว เจ้ที่เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ ความดีความกตัญญูของเจ้มันนำพาเจ้มาเจอคนที่เหมาะที่สุดในจังหวะที่ถูกที่สุด พากันเจริญๆ นะเจ้นะ รักเสมอ หวังดีเสมอเจ้แอร์ของฮั่น
*ขอบคุณมากที่ชวนน้องไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว ขอโทษมากๆ ที่น้องติดภารกิจกระเตงลูกอยู่ต่างแดน เลยมาไม่ได้ ขอบคุณที่เข้าใจนะพี่แอร์ รักเสมอจริงๆ หัวหน้าใหญ่แก๊ง #strawberrycheesecake #guyharufamily #อ่อแอร์เอง #อ่อแอร์เองขายออกแล้ว”
ด้านเพื่อนรัก “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “รักเสมอนะฮั่น เพราะรักเลยเข้าใจมากๆ มาได้แกมาอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงเลย !! เจ้ขอบคุณที่รักกันนะ ไว้นัดกินข้าวกันอีกน้าาาา”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube