fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลุงขายขนมเปี๊ยะสุดดีใจ “ทักษิณ” พักโทษกลับบ้าน

Featured Image
ลุงขายขนมเปี๊ยะสุดดีใจ ทักษิณได้พักโทษกลับบ้านจันทร์ส่องหล้า เชื่อช่วยทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษ ออกจากโรงพยาบาล ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 ก.พ.) และได้เดินทางกลับบ้านจันทร์ส่องหล้าทันที ซึ่งมีปฏิกิริยาของคอการเมือง ทั้งแฟนคลับทักษิณ และที่ไม่ใช่แฟนคลับทักษิณ ต่างๆ นานานั้น

 

 

ล่าสุด วันนี้ (18 กุมภาพันธื 2567) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็นของประชาชน ในตลาดใหม่แม่กิมเฮง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา บรรดาแฟนคลับทักษิณฯ ต่างรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รู้ข่าวว่านายทักษิณฯ ได้รับการพักโทษกลับมาอยู่บ้านจันทร์ส่องหล้าแล้ว โดยเฉพาะนายโกวิทย์ อายุ 69 ปีพ่อค้าขายขนมเปี๊ยะ ในตลาดใหม่แม่กิมเฮง บอกว่า ตนเองนั้นรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ท่านทักษิณฯ

 

 

ได้รับการพักโทษกลับมาอยู่บ้านกับครอบครัว ซึ่งตนเองก็รอคอยวันนี้มานานแล้ว เพราะทักษิณเป็นคนดี คนเก่ง บริหารประเทศทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ทุกวันนี้ตนเองได้นำรูปทักษิณ ที่ถ่ายรูปกับหลวงพ่อคูณมาแขวนไว้ที่ร้านตลอดเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว เพื่อรำลึกถึงท่าน และทำบุญภาวนาขอให้ท่านกลับมาช่วยทำให้ประชาชนคนไทยอยู่ดีกินดีอีกครั้ง

 

 

ตนเชื่อว่าหลังจากนี้ต่างชาติก็จะมีความเชื่อมั่นพากันมาลงทุนในประเทศไทยอย่างคึกคักแน่นอน เพราะทักษิณเป็นที่ยอมรับของนักธุรกิจทั่วโลก ส่วนการเมืองหลังจากนี้ ก็เชื่อว่าถนนทุกสายของนักการเมือง จะมุ่งหน้าเข้าไปหาท่านทักษิณมากมายแน่นอน ดังนั้นตนก็ขอให้นักการเมืองเหล่านั้นเข้าไปหาด้วยความจริงใจหน่อย อย่าเข้าไปหาหวังแต่ตำแหน่งและผลประโยชน์ ขอให้ตั้งใจทำงานบริหารประเทศเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ทุกคนจะได้อยู่ดีกินดีจริงๆ เสียที

 

ด้านนายสุพล มั่งขวัญ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าตลาดใหม่แม่กิมเฮง กล่าวว่า ตนเองนั้นเป็นแค่คนทำมาหากินทั่วไป ไม่ใช่แฟนคลับของทักษิณ จึงไม่รู้สึกดีใจหรือเสียใจอะไรกับเรื่องนี้ เพราะเชื่อว่าการที่ทักษิณเข้ามาประเทศไทยได้ เขามีการวางแผนไว้ล่วงหน้าแล้วว่าจะต้องได้รับการพักโทษแน่นอน ไม่เช่นนั้นคงไม่กล้ากลับประเทศไทยแน่

 

 

แต่ที่น่าเป็นห่วงคือหลังจากนี้ไปนายเศรษฐา ทวีสิน จะถูกทักษิณครอบงำจนหรือไม่ เพราะทุกวันนี้นักการเมืองทุกคนจะได้ตำแหน่งอะไร ก็มีคนเชื่อว่าทักษิณสั่งการอยู่เบื้องหลัง ไม่เหมือนลุงตู่ (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) ที่แม้จะมาจากรัฐประหาร แต่อำนาจตัดสินใจมีเต็มเปี่ยม ดังนั้นตอนนี้เชื่อว่าใครอยากจะได้ตำแหน่งอะไร ก็ต้องวิ่งไปหาทักษิณฯ เพราะเขาคือนายกรัฐมนตรีตัวจริงนั่นเอง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube