fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลด!นายกอบต.ตลอดกาลผูกคอตายหนีโรค

Featured Image
สลด นายก อบต.ตลอดกาล 7 สมัยซ้อน เครียดโรครุมเร้า-แอบผูกคอตายในคอกวัวชน เมียบอกเพิ่งไปหาหมอได้ 1 วัน

 

 

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 29 ส.ค.66 ร.ต.อ.ธีรนพ ชูจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับ พ.ต.ท.ก่อเกียรติ ทองนุ่น รอง ผกก.สส.เข้าทำการตรวจสอบเหตุคนผูกคอตายที่ หมู่ 9 ต.ช้างซ้าย ในเล้าหมูเก่าด้านหลัง พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อชูศักดิ์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านหมู่ 2 ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ใช้เชือกไนล่อนผูกคอแขวนกับขื่อเล้าหมู ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-10 ชม.

 

 

เจ้าหน้าที่พบว่านายชูศักดิ์เป็นนายก อบต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม ครองตำแหน่งนายก อบต.ช้างซ้าย มาแล้ว รวม 27 ปี สามารถชนะการเลือกตั้งอย่างท่วมท้นทุกสมัยจนชาวบ้านเรียกว่านายกตลอดกาลของตำบลช้างซ้าย

 

 

โดยนางวันดี อายุ 61 ปี ภรรยาของนายชูศักดิ์ ได้บอกว่า สามีนั้นป่วยหลายโรค ล่าสุดลูกชายได้พาไปพบแพทย์ที่ มอ.สงขลา และกลับมาช่วงค่ำ ได้บอกว่าจะขับรถเที่ยวจนดึก เห็นยังไม่กลับบ้านจึงโทรหา นายชูศักดิ์ บอกว่าอยู่ที่คอกวัวชนแล้วจึงไม่ได้เอะใจ กระทั่งเช้ามีหลานคนหนึ่งขับรถ จักรยานยนต์ผ่านไปที่คอกวัวชนเห็นรถจอดอยู่ จึงเข้าไปหา ปรากฏว่าพบนายชูศักดิ์ ได้ผูกคอห้อยอยู่กับขื่อแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบในเวลาต่อมา

 

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาชันสูตรศพร่วมกับแพทย์ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด ในขณะที่การสอบปากคำญาติพี่น้องไม่มีใครติดใจถึงสาเหตุการตาย ส่วนสาเหตุมาจากความเครียดที่มีโรครุมเร้า ทั้งโรคตับ และโรคมะเร็ง ที่รักษามาหลายปีแล้วไม่หายขาด จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการผูกคอตายดังกล่าว ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดกรตามประเพณีต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube