Home
|
ข่าว

“นอท-พรรคเปลี่ยน”มั่นใจนโยบายล็อตเตอรี่ดีสุด

Featured Image
“นอท-พรรคเปลี่ยน”ชูจุดแข็งมั่นใจนโยบายล็อตเตอรีดีกว่าพรรคอื่น ทำได้แน่ ร่วมรัฐบาลได้ทุกพรรคมี 2เงื่อนไข

 

 

 

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส หัวหน้าพรรคเปลี่ยน กล่าวถึงนโยบายของพรรคเปลี่ยนว่า นโยบายที่ถนัดที่สุด และทำได้จริง ไม่ขายฝัน คือนโยบายลอตเตอรี่ ต้องถามประชาชนว่าพรรคการเมืองอื่นก็มีนโยบายลอตเตอรี่เช่นเดียวกับพรรคเปลี่ยน แต่คิดว่าพรรคไหนจะทำได้จริง และใครจะรู้เรื่องลอตเตอรี่ได้ดีเท่าตน

 

เพราะฉะนั้น นโยบายหวยโอกาส เป็นนโยบายที่จะแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ไม่เคยมีใครแก้ได้ จะสามารถแก้ปัญหาได้ โดยคนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจะมีรางวัลเพิ่มขึ้น และซื้อในปริมาณที่พอเพียง และคนขายจะขายสลากในปริมาณที่เหมาะสม

 

พอเลี้ยงชีพได้ และรัฐจะได้เงินไปบริหารประเทศ ไปช่วยเหลือคนหาเช้ากินค่ำ ด้วยนโยบายธนาคารโอกาส และกองทุนโอกาส ซึ่งตนจะแก้ปัญหาลอตเตอรี่เพื่อนำมาแก้ปัญหาให้กับคนหาเช้ากินค่ำในประเทศไทย เพราะฉะนั้นอยากฝากพรรคเปลี่ยน

 

 

เมื่อถามถึงลอตเตอรี่ 80 บาท สามารถทำได้จริงหรือไม่ นายพันธ์ธวัช กล่าวว่า ไม่สามารถทำได้จริง และไม่มีวันเป็นไปได้ ยกเว้นลบอาชีพคนขายลอตเตอรี่ทิ้ง และโยนสลากเข้าขายแบบดิจิตอลทั้งหมด นั้นสามารถขายในราคา 80 บาทได้ แต่ความเป็นจริงไม่สามารถที่จะทำเช่นนั้นได้

 

ดังนั้นสิ่งที่ต้องแก้ไขคือต้องยอมรับความจริง เลิกโกหกว่าลอตเตอรี่ไม่เกินราคา แก้กฎหมายและปรับให้อยู่ในภาวะที่เหมาะสม ทั้งนี้ตนพร้อมที่จะร่วมงานกับพรรคที่ได้อันดับ 1 ไม่ว่าจะเป็นพรรคใดก็ตาม แต่มีข้อแม้ 2 ข้อ คือ 1.ตนจะต้องได้ทำนโยบายของพรรคครบทุกข้อ 2.จะต้องปิดสวิตช์ส.ว.ในการเลือกนายกฯ แก้ไขรัฐธรรมนูญให้ส.ว.มาจากการเลือกตั้งเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube