fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

นายกฯเคร่งเครียด-ขึงขัง ไม่ทักทายสื่อ ขณะ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้เข้ามาที่ทำเนียบเหมือนสัปดาห์ก่อนๆ (click ดูวิดีโอ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีผ่านระบบวดีโอคอนเฟอเรนซ์ เป็นสัปดาห์ที่ 3 ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังมีการระบาดระลอก 3 โดยมี นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี, นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน, นายอนุชา นาคาศัยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าร่วมการประชุมที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ปกติจะเดินทางมาเข้าร่วมการประชุม ที่ทำเนียบรัฐบาล แต่วันนี้เข้าร่วมการประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์มาจากมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ซึ่งมีจะต้องป้องตนเองเนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และมีอายุมากแล้ว

ทั้งนี้ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรี ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนโดยมีสีหน้าที่เคร่งเครียด และขึงขัง ซึ่งปกติหากผู้สื่อข่าวไม่สอบถาม นายกรัฐมนตรี ก็จะมีการพูดคุยทักทาย

ขณะที่บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล มีการสั่งปิดโรงอาหารบริเวณริมคลองด้านหลังอาคารสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี และสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี หลังพบว่ามีบุคคลในครอบครัวแม่ค้าติดเชื้อโควิด-19 รวมถึงกับมีความเชื่อมโยงกับหัวหน้าแม่บ้าน ที่เป็นผู้ป่วยที่พบเชื้อก่อนนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube