fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พัทลุง ไฟไหม้โรงงานเก่าจากคนร้ายตัดขโมยเหล็ก

Featured Image
พัทลุง เกิดเหตุไฟไหม้ภายในโรงงานเก่าจากคนร้ายตัดขโมยเหล็ก

 

 

 

 

ร.ต.ท.สุภัทร์ ขุนนุ้ย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ตำรวจสายตรวจ 191 พร้อมรถดับเพลิงของ อบจ.พัทลุง พร้อม จนท.บรรเทาสาธารณภัย อบจ.พัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้โรงงานเก่าขนาดใหญ่ ขนาดความยาวประมาณ 30 เมตร กว้างประมาณ 20 เมตร ซึ่งหลังคาเป็นโครงเหล็ก โดยโรงงานดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณด้านหลัง รพ.อินเตอร์การแพทย์ ข้างสถานีขนส่งเฉลิมพระเกียรติฯ ริมถนนเอเชีย ฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.2 ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่รถดับเพลิงของ อบจ.พัทลุง ได้เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงประมาณ 20 นาทีเพลิงก็สงบ โดยในเบื้องต้นความเสียหายอยู่ในระหว่างการสำรวจ ซึ่งโรงงานขนาดใหญ่ดังกล่าวเป็นของนักธุรกิจชื่อดังรายหนึ่งของ จ.พัทลุง ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในตัวเมืองพัทลุง โดยโรงงานดังกล่าวเป็นสถานที่ผลิตปุ๋ยชีวภาพส่งจำหน่ายทั้งในและต่างจังหวัด ซึ่งภายในโรงงานมีเครื่องจักรกลสำหรับผลิตปุ๋ยชีวภาพอยู่หลายเครื่อง และมีเศษวัสดุในการผลิตปุ๋ยชีวภาพอยู่ภายในโรงงานมากมาย อาทิ ขุยมะพร้าว อย่างไรก็ตามหลังจากที่โรงงานดังกล่าวได้ผลิตปุ๋ยชีวภาพสักในระยะหนึ่งโรงงานก็ถูกสั่งปิดเพื่อให้มีการปรับปรุง แต่ทางเจ้าของยังไม่ได้ดำเนินการปรับปรุงโรงงานทำให้โรงงานดังกล่าวถูกปล่อยทิ้งไว้

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามในตอนก่อนเกิดเหตุได้มีคนแอบเข้าไปในโรงงาน และได้นำถังแก๊สพร้อมหัวตัดเข้าไปเพื่อขโมยตัดเหล็กและอุปกรณ์เครื่องจักรกลภายในโรงงานออกมาจำหน่าย ซึ่งคาดว่าในขณะที่คนร้ายกำลังตัดเหล็กอยู่นั้นได้เกิดสะเก็ดไฟกระเด็นไปถูกไม้เศษขุยมะพร้าว จนทำให้เกิดเปลวเพลิงและลุกไหม้ไปอย่างรวดเร็ว ส่วนคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงได้วิ่งหลบหนีออกจากโรงงานร้าง

 

 

โดยทิ้งถังแก๊สและอุปกรณ์ในการตัดเหล็กไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้หากไม่มีผู้พบเห็นก็จะเกิดไฟไหม้โรงงานจนได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมากมายอย่างแน่นอน ล่าสุดทาง ตร.เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวคน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube