fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชชวนปชช.ร่วมบริจาคโลหิต ในวันแม่แห่งชาติ

Featured Image
โคราชชวน ปชช.ร่วมทำความดี บริจาคโลหิตเนื่องใน วันแม่แห่งชาติ ในงาน MHeart สายโลหิตสายใจ ร่วมใจภักดิ์ รักแม่แห่งแผ่นดิน

 

 

 

 

วันนี้(8 ส.ค.66) ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงานบริจาคโลหิตและอวัยวะ ภายใต้โครงการ “MHEART สายโลหิตสายใจ ร่วมใจภักดิ์ รักแม่แห่งแผ่นดิน” ซึ่งเป็นความร่วมมือหลายภาคส่วนในการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็น เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 5 จังหวัดนครราชสีมา , เทศบาลนครนครราชสีมา, โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช จัดงานภายใต้โครงการ “MHEART สายโลหิตสายใจ ร่วมใจภักดิ์ รักแม่แห่งแผ่นดิน” ขึ้น

 

 

ระหว่างวันที่ 8-9 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.30 -16.00 น. ณ วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลฯ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ และเพื่อจัดหาโลหิตสำรองช่วยเหลือสังคมและช่วยบรรเทาการจัดหาโลหิตช่วยเหลือผู้ที่ต้องการโลหิตและผู้ประสบเหตุต่างๆ ส่งไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัดนครราชสีมาที่มีผู้ที่ต้องการโลหิตเป็นจำนวนมาก

 

 

นางสุฐิดา วิริยะกุลนันท์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า นับตั้งแต่เดือนมกราคม – กรกฎาคม 2566 มียอดผู้บริจาคโลหิต ณ ห้องบริจาคโลหิต ชั้น 2 และงานบริจาคโลหิต ณ MCC HALL ชั้น 3 รวมทั้งสิ้นแล้ว จำนวน 8,357 ยูนิต 3,342,800 ซี.ซี. กิจกรรมบริจาคโลหิตในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ประจำปี 2566 ตั้งเป้าหมายในการจัดหาผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิต อย่างน้อย 360 คน/ครั้ง หรือจัดหาโลหิตให้ได้อย่างน้อย 1 ล้านซี.ซี./ครั้ง โดยผู้ที่ร่วมบริจาคโลหิตในงานนี้เพียง 200 ท่านแรก จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี รวมจำนวนทั้งสิ้น 200 ใบ สนับสนุนโดยโรงภาพยนตร์ โคราชซีนีเพล็กซ์ สำหรับโครงการ MHeart สายโลหิต สายใจ ครั้งที่ 4 จะจัดครั้งถัดไปในวันที่ 12 – 13 ธันวาคม 2566

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube