fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ระทึกหนุ่มใหญ่ชัยภูมิปลิดชีพตนเองหนีคดี

Featured Image
เกิดเหตุระทึกหนุ่มใหญ่วัย 50 ปี ปลิดชีพตนเองหนีคดียิงภรรยาตนเอง หลังตำรวจปิดล้อมตามหมายจับ

ร.ต.อ.ศักดิ์นันท์ บุญพรรษา รอง สว.(สอบสวน) สภ.คอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ นำหมายจับเลขที่ 29/2564 ตามจับตัวนายวิชัย อายุ 50 ปี อาศัยตำบลบ้านโศก อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ หลังก่อเหตุยิงภรรยาของตัวเองตั้งแต่เดือนมกราคม แล้วหลบหนีซ่อนตัวที่บ้านหลังหนึ่งใน ตำบลคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิซึ่งเป็นบ้านของพี่ชาย แต่นายวิชัยได้ไหวตัวทันรีบหลบหนีเข้าไปซ้อนตัวภายในห้องพักในบ้าน จนท.เลยเกลี่ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล ก่อนที่นายวิชัยจะใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงตัวเองเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่จึงงัดเข้าไปภายในพบนายวิชัย นอนจมกองเลือด สภาพศรีษะด้านขวาเป็นรอยกระสุนทะลุซ้าย ไม่สวมเสื้อเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ มือขวาพบปืนไทยประดิษฐ์และปลอกกระสุนปืนลูกซองยาวสีน้ำเงินตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บใว้เป็นหลักฐาน

สอบถามไปยังนางบัวเรียน อายุ 40ปึ ซึ่งเป็นหลานสะใภ้เล่าว่า พี่เขยของตนได้แยกกับนางวันเพ็ญ อายุ 55 ปี มานานหลายเดือนแล้ว เนื่องจากมีปากเสียงกัน จนกระทั้งล่าสุด 5 วันที่ผ่านมา นายวิชัยได้พกปืนไปยิงนางวันเพ็ญถึงที่บ้าน จนกระทั่งอาการสาหัส ซึ่งในขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่รพ. ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำหมายจับออกมา เพื่อตามหากระทั้งพบนายวิชัยมาอาศัยอยู่ที่บ้านของตน แต่นายวิชัยได้ไหวตัวหลบหนีเข้าไปในบ้านและล็อคประตูบ้านใว้ ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกดังกล่าวยิงตัวเองเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.ศักดิ์นันท์ บุญพรรษา รอง สว.(สอบสวน) สภ.คอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ได้ให้กองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้ามาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนร่างได้นำไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลอำเภอคอนสวรรค์ หากเรียบร้อยแล้วจะเชิญให้ญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube