fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทม.เมืองปทุมฯ เปิดให้บริการคลินิกไตเทียมรักษาฟรี

Featured Image
เทศบาลเมืองปทุมฯ เปิดให้บริการคลินิกไตเทียมรับทุกสิทธิการรักษาฟรี วันละ 3 รอบ ตั้งแต่เวลา 06.00 น.- 18.00 น.

 

 

 

เทศบาลเมืองปทุมธานี เปิดให้บริการคลินิกไตเทียม ณ ศูนย์บริการสาธารณสุข เทศบาลเมืองปทุมธานี (ชั้น2) ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี โดย พลตำรวจตรีพงษ์สวัสดิ์ หาสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีเมืองปทุมธานี ขับเคลื่อนนโยบาย ตามแผนงาน ดำเนินการโดยเทศบาลเมืองปทุมธานี และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดคลินิกไตเทียมศูนย์การแพทย์ วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ให้บริการสำหรับผู้ป่วยทั่วไป ไม่จำกัดว่าต้องอยู่ในเขตเทศบาลฯ

 

 

 

โดยมีทีมแพทย์และพยาบาล ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไตเทียมที่มีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์โดยตรง จากวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ให้บริการฟอกไต ด้วยเทคโนโลยีฟอกเลือดที่มีประสิทธิภาพสูง รับทุกสิทธิการรักษา สิทธิหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าหรือบัตรทอง สิทธิประกันสังคม บริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายสิทธิข้าราชการ สำรองจ่าย เบิกคืนได้ตามสิทธิผู้ไม่มีสิทธิใดๆชำระเงินสด จำนวน 1,500 บาท/ครั้ง

 

 

 

เปิดให้บริการ วันจันทร์-วันเสาร์ วันละ 3 รอบ ตั้งแต่เวลา 06.00 น.- 18.00 น. รอบที่ 1 เวลา 06.00 น.รอบที่ 2 เวลา 10.00 น. รอบที่ 3 เวลา 14.00 น. สำหรับผู้ป่วยที่สนใจเข้ารับบริการ ลงทะเบียนจองคิว และรอบ ได้ที่ ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองปทุมธานี เอกสารที่ต้องใช้ในการลงทะเบียน-บัตรประชาชนตัวจริงของผู้ป่วย (ในกรณีที่ผู้ป่วยไม่สามารถมาลงทะเบียนด้วยตนเองได้สามารถให้ญาติมาดำเนินการแทนได้) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณพัชรินทร์ หินสุข พยาบาลผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไตเทียม โทร 09-6629-7235 คุณขวัญฤทัย บุรีรักษ์ พยาบาลวิชาชีพ ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองปทุมธานี โทร 02-581-6111

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube