fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สกัดจับยาบ้าเกือบ 10ล้านเม็ด ลักลอบขนเข้ากรุง

Featured Image
สกัดจับ 4 หนุ่มสาวชาวอีสาน ลักลอบขนยาบ้าเข้ากรุง พบ 19 กระสอบ เกือบ 10 ล้านเม็ด ซุกซ่อนมาในรถ

 

 

 

 

เจ้าหน้าตำรวจทางหลวง ส.ทล.1 กก.6 บก.ทล. (นครราชสีมา) ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ บช.ปส. ด่านตรวจยานพาหนะสีคิ้ว ว่า มีรถหลบหนีการตรวจค้นมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม นำโดย ร.ต.ต.เวช บุญเทียน รอง สว.(ป) ส.ทล.1 กก.6 บก.ทล., ร.ต.ท.สุพิศ แดงงาม รอง สว(ป).ส.ทล.1 กก.6 บก.ทล. , ร.ต.ต.เทียนชัย จันประเทียน รอง สว.(ป) ส.ทล.1 กก.6 บก.ทล. พร้อมด้วย หน่วยบริการตำรวจทางหลวงคลองไผ่ , หน่วยบริการตำรวจทางหลวงกลางดง จึงสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ บช.ปส.

 

 

ออกติดตามตรวจตราบนทางหลวงหมายเลข 2 ถนนมิตรภาพ จนพบรถคันดังกล่าว และได้ทำการหยุดรถ ในช่วง กม.ที่ 63 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณทางเบี่ยงเข้าปั้มน้ำมันบางจาก ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และเข้าตรวจสอบบนรถคันดังกล่าว เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ IZUZU สีเทา กับรถยนต์กระยะ ยี่ห้อ IZUZU สีขาว รวม 2 คัน

 

 

และพบชาย 2 ราย และหญิง 2 ราย ขับขี่โดยสารมากับรถ ทราบชื่อคือ 1.นายบุญครอง อายุ 48 ปี จ.ชัยภูมิ , 2. นางสาวธิดา อายุ 36 ปี จ.ชัยภูมิ , 3. นายมะณูน อายุ 47 ปี จ.สกลนคร และ 4.นางสาวบุหลัน อายุ 43 ปี จ.สกลนคร

 

 

เมื่อตรวจค้นรถยนต์คันดังกล่าว พบของกลางเป็นยาบ้า บรรจุมาในกระสอบสีดำซุกซ่อนอยู่ในรถ จำนวน 19 กระสอบ รวมจำนวน 9,960,000 เม็ด คาดว่า น่าจะลำเลียงมาจากพื้นที่ชายแดนภาคอีสานเพื่อลักลอบนำส่งปลายทางกรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้นำตัวทั้ง 4 คนมาตรวจสอบและทำบันทึกจับกุม ที่ด่านตรวจยานพาหนะสีคิ้ว โดยแจ้งข้อกล่าวหากระทำความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ซึ่งจะได้นำส่งตัวผู้ต้องหาและของกลาง ส่ง บช.ปส. เพื่อสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube