fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่บ้านตะลึงพบศพทารกในห้องน้ำปั๊มย่านลพบุรี

Featured Image
แม่บ้านทำความสะอาดห้องน้ำปั๊มน้ำมันตกใจสุดขีดหลังพบศพทารกถูกยัดในชักโครกห้องน้ำสภาพยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ ตำรวจแรงล่าแม่ใจร้ายรายนี้

 

 

ร.ต.อ.รัตนตรัย ผ่องทอง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเพนียด ได้รับแจ้ง พบศพทารกคล้ายถูกคลอดหรือทำแท้ง ในโถชักโครกห้องน้ำหญิงภายในปั๊มน้ำมัน หมู่ที่ ๒ ตำบลเพนียด อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิโคกสำโรงสงเคราะห์ ในที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูอยู่กันเป็นจำนวนมาก พบในห้องน้ำหญิง มีศพทารกแรกเกิดเป็นเพศหญิง อยู่ในโถส้วมลักษณะจะนำศพทิ้งลงโถส้วมแต่ยัดไม่ลง สภาพศพยังมีรกและสายสะดือติดอยู่หลังจากเก็บรวบรวมหลักฐานหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดและจัดเก็บอีเอ็นเอไว้เพื่อรอตรวจเปรียบเทียบกับมารดาต่อไป

 

จากการสอบสวนนางสมใจ ดำขำ แม่บ้านปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ตนเองเข้ามาทำงานเพื่อความทำสะอาดห้องน้ำของปั๊มในช่วงสายที่ผ่านมาและต้องตกใจสุดขีดเมื่อเข้ามาพบศพทารกอยู่ในชักโครกห้องน้ำหญิงในรลักษณะที่ดูเหมือนจะนำทารกยัดลงในชักโครกเพื่อกดทิ้งลงในชักโครกจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าแม่เด็กคลอดแล้วต้องการจะเอาเด็กทิ้งชักโครกหรือว่ามาเข้าห้องน้ำของปั๊มแล้วเกิดคลอดลูกออกมาแล้วตกใจหนีไปต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาความจริงต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube