fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ กำชับทุกกระทรวงแก้ปัญหา-ลดผลกระทบปชช.

Featured Image
นายกฯ กำชับทุกกระทรวงติดตามแก้ปัญหา-ลดผลกระทบปชช.ช่วงนี้ให้ได้มากที่สุดครบทุกมิติ แย้มจ่อคลอดอีกหลายมาตรการ

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ในการประชุมวันนี้มีหลายวาระที่เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะในเรื่องมาตรการต่างๆที่หารือกันว่าได้ทำอะไรไปแล้วบ้างและจะทำอะไรต่อไปในแผนงานที่ต้องดำเนินการต่อไปซึ่งได้ฝากให้ทุกกระทรวง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปติดตาม

 

ซึ่งสถานการณ์ในวันนี้เป็นสถานการณ์ที่มีความเดือดร้อนบ้างจึงต้องบรรเทาความเดือดร้อนให้ได้มากที่สุด แต่อาจจะแก้ ปัญหาทั้งหมดเลยไม่ได้ เพียงแต่ให้คงสภาพให้ได้ในช่วงเวลานี้ที่เป็นช่วงเวลาที่เราต้องช่วยกันในเมื่อทุกคนทราบถึงปัญหาดีอยู่แล้วของประเทศ โดยคิดว่าเราได้หารือกันทุกมิติ ซึ่งได้คุยกับรัฐมนตรีในห้องประชุมว่าเรื่องอะไรแก้ถึงไหนอย่างไรโดยเฉพาะในส่วนของกระทรวงพาณิชย์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงต่างประเทศและกระทรวงพลังงาน

 

อย่างไรก็ตาม มาตรการต่างๆ จะออกมาเรื่อยๆสิ่งสำคัญที่สุดคือการใช้จ่ายงบประมาณที่ต้องระมัดระวังที่สุด เพราะทุกคนรู้อยู่ว่าเรามีจำกัดแต่หากเทียบกันดูแล้วถือว่าที่เราทำไปแล้วยังดีกว่าหลายประเทศ ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาชั่วคราวช่วงระยะเวลา 3 เดือน และขอให้ค่อยๆเป็นไปตามสถานการณ์เพราะสถานการณ์ต่างประเทศเราควบคุมไม่ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube