fbpx
Home
|
ข่าว

“คนพลศึกษา” รวมใจรดน้ำอวยพรปีใหม่ไทย “รมต.พิพัฒน์”

Featured Image
“คนพลศึกษา” รวมใจรดน้ำอวยพรปีใหม่ไทย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

 

 

เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถนนราชดำเนินนอก ข้าราชการหน่วยงานต่างๆในสังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำโดยนายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ และรักษาการรองอธิการบดีวิทยาเขต มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติทั้ง 17 แห่ง , อธิบดีกรมพลศึกษา , รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เข้ารดน้ำอวยพรปีใหม่ไทย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

 

โดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ ขอส่งความปราถนาดีไปยังพี่น้องข้าราชการในสังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาทุกท่านให้มีความสุข สุขภาพพลานามัยแข็งแรง บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

 

โอกาสนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบกมายให้นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับนายวิษณุ ไล่ชะพิษ รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ เป็นตัวแทนร่วมพูดคุยสนทนากับรักษาการรองอธิการบดีมหาวิทยาการกีฬาแห่งชาติทั้ง 17 แห่ง ตลอดจนพี่น้องชาวพลศึกษาที่มาในวันนี้ถึงแนวทางประสานการทำงานร่วมกันของหน่วยราชการในสังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาทั้ง 8 หน่วยงาน

 

เพื่อขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตลอดจนมีประสิทธิผลที่ต้องการในทุกหน่วยงาน โดยเฉพาะพี่น้องชาวพลศึกษา ของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติทั้ง 17 วิทยาเขต ที่ต้องกลับคืนสู่การเป็นองค์กรที่เข็มแข็งยิ่งกว่าเดิม เพื่อสร้างบุคคลากรทางการกีฬาที่สำคัญให้ประเทศชาติต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube