fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดใจ “พิมพ์ภัทรา” รทสช.1 เดียวนครศรีฯ

Featured Image
เปิดใจ “พิมพ์ภัทรา” รวมไทยสร้างชาติ 1 เดียวนครศรีฯ ยังครองเก้าอี้คะแนนล้มหลาม ล้มช้าง ปชป. 3 เขต

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการเลือกตั้งวานนี้ที่นครศรีธรรมราช จำนวน 10 เขตเลือกตั้ง ในเขตเลือกตั้งที่ 10 เป็นที่จับตามองอย่างมากเนื่องจากเป็นเขตที่นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล อดีต ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ตัดสินใจยุติเส้นทางการเมืองกับประชาธิปัตย์ และหันมาเดินเส้นทางใหม่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ สามารถเอาชนะในเขตเลือกตั้งนี้ได้เช่นเดิมด้วยคะแนนเกือบ 4.5 หมื่นคะแนน เหนือกว่าผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ถึงกว่า 2 เท่าตัว

 

 

บรรยากาศที่บ้านพักของนางสาวพิมพ์ภัทรา เมื่อคืนที่ผ่านมามีผู่สนับสนุนแกนนำการหาเสียงไปเฝ้ารอผลคะแนนจำนวนมาก หลังจากที่ปิดหีบเลือกตั้งเมื่อมีการนับคะแนนปรากฏว่าแทบทุกหน่วยเลือกตั้งนางสาวพิมพ์ภัทรา นำแทบทุกหน่วยเลือกตั้ง จนกระทั่งนับคะแนนเสร็จสิ้น นางสาวพิมพ์ภัทรายังสามารถครองใจชาวเขต 10 ตามความคาดหมาย

 

 

ขณะที่เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงความกดดันก่อนหน้าทั้งการข่มขู่การกดดัน แรงปะทะด้วยวิธีการต่างๆแต่ทุกอย่างผ่านมาได้ ขอบคุณทุกการข่ม ขอบคุณความกดดัน ทุกอย่างได้เปลี่ยนแปลงเป็นกำลังแข็งแรงมากขึ้น ที่ได้เปลี่ยนทุกอย่างทำให้มีการจับมือกันแน่นจนสามารถผ่านพ้นมาได้ด้วยความไว้วางใจจากประชาชนอย่างล้มหลาม และแน่นอนว่าจะทำงานอย่างหนักสมกับความวางใจที่ได้รับ

 

 

ส่วนภาพรวมของการเลือกตั้งที่นครศรีธรรมราช ประชาธิปัตย์ ยังสามารถรักษาเก้าอี้ได้ 6 เขตเลือกตั้ง คือเขตเลือกตั้งที่ 1-2-3-4-5 และ 9 พลังประชารัฐ คว้ามาได้ 1 ที่นั่งในเขต 6 สามารถเอาชะนะเจ้าของเก้าอี้เดิมมาอย่างยาวนานคือประกอบ รัตนพันธ์ ภูมิใจไทยสามารถคว้าเก้าอี้มาได้ถึง 2 ที่นั่งคือเขตเลือกตั้งที่ 7 และ 8 และรวมไทยสร้างชาติคือเขตเลือกตั้งที่ 10 โดยคนเดิมจากพรรคประชาธิปัตย์ที่พ่ายแพ้ไปในการเลือกตั้งครั้งนี้คือ นายประกอบ รัตนพันธ์ นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ และนางสาวปุณณ์สิริ บุณยเกียรติ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube