fbpx
Home
|
ข่าว

“สเตเก้น”เฟิร์มต้องผ่าเข่า ชวดลุยยูโร 2020

Featured Image
“มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น” ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า มีอันต้องพลาดศึกยูโร 2020 ร่วมกับทีมชาติเยอรมนี เพราะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาหัวเข่าในซัมเมอร์นี้

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบทีมบาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาหัวเข่าในซัมเมอร์นี้ ทำให้หมดสิทธิ์เป็นส่วนหนึ่งในขุมกำลังทีมชาติเยอรมนี สู้ศึกฟุตบอลยูโร 2020

สเตเก้น มีกำหนดเดินทางไปเมืองมัลโม ประเทศสวีเดน เพื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษาหัวเข่า ซึ่งเป็นครั้งที่สองแล้ว หลังจากครั้งแรกเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

อาส สื่อสเปน รายงานว่า แทร์ สเตเก้น ตัดสินใจเปลี่ยนศัลยแพทย์ที่จะทำการรักษา จากครั้งก่อนที่ดูแลโดย ดร.รามอน คูกัต แต่สำหรับครั้งนี้จะเป็นหน้าที่ของ ฮาคาน อัลเฟรดสัน ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเส้นเอ็นที่ จีเอชพี ออร์โธ เซนเตอร์ คลีนิก ในเมืองมัลโม ประเทศสวีเดน โดยจะเริ่มต้นการรักษาด้วยขั้นตอนการบำบัดตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า จะรอดูว่า สเตเก้น ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน แต่คาดว่าจะใช้เวลาน้อยกว่าการผ่าตัดครั้งที่แล้ว และน่าจะทำให้ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันกลับมาทันเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ แต่จะต้องพลาดศึกยูโร 2020 อย่างแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube