fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“แรมโบ้” ปลื้มโค้งสุดท้ายกระแสรทสช.อีสานดีขึ้น

Featured Image
“แรมโบ้”ปลื้มโค้งสุดท้ายกระแสพรรครวมไทยสร้างชาติอีสานดีขึ้นต่อเนื่อง พลเอกประยุทธ์ ย้ำผู้สมัครลงพื้นที่ชูผลงาน-นโยบาย

 

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงการหาเสียงโค้งสุดท้ายของพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่าขณะนี้เหลือเวลาหาเสียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ การลงพื้นที่จะมีความเข้มข้นขึ้นอีก ซึ่งตนเองในฐานะแกนนำพรรค ดูแลพื้นที่ภาคอีสานได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครปราศรัยหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเดินเท้าเคาะประตูบ้าน การปราศรัยย่อยตามแหล่งชุมชนต่างๆ

 

 

 

ขณะเดียวกันจากการลงพื้นที่ในภาคอีสาน พบว่ากระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติ และพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา รักษาการนายกฯ ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้เห็นบรรยากาศพี่น้องประชาชนในพื้นที่ถามถึงลุงตู่ ร้องเพลงลุงตู่อยู่ไหน จนติดหูไปแล้ว นั่นก็เพราะว่าประชาชนในพื้นที่ให้ความสนับสนุน ได้เห็นผลงานของพลเอกประยุทธ์ในการบริหารบ้านเมืองที่ผ่านมา ได้เห็นว่าพลเอกประยุทธ์ ได้เข้าไปแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างไรบ้าง และอยากให้พรรครวมไทยสร้างชาติเข้าไปเป็นรัฐบาลเพื่อสานงานต่อให้สำเร็จ

 

 

 

“พลเอกประยุทธ์ ยังให้แนวทางเราสู้ด้วย 10 นิ้ว วันทา เข้าไปกราบไปไหวทุกหลังคาเรือน ก้าวย่างเดินหาเสียงด้วยพลังใจของผู้สมัครอย่างเต็มที่สุดความสามารถ พรรครวมไทยสร้างชาติไม่มีนโยบายการซื้อสิทธิขายเสียง ไม่มีเงินจ้างคนไปลงคะแนน เพราะพรรคเราไม่มีนโยบายตั้งแต่แรกที่จะซื้อตัวอดีต ส.ส. เข้าพรรค ไม่มีนโยบายใช้เงินไปดูด ส.ส.เหมือนบางพรรค ใครใคร่มาเชิญมาด้วยหัวใจ ใครใคร่มามาด้วยศรัทธา ด้วยอุดมการณ์ร่วมกับพลเอกประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ เน้นให้ผู้สมัครของพรรคทุกคนเข้าไปกราบ

 

 

เข้าไปไหว้พี่น้องประชาชนพร้อมกับผลงานของพลเอกประยุทธ์ และนโยบายของพรรคไปอธิบายให้ประชาชนเข้าใจ นี่คือการวัดกระแสประชานิยมที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง โดยไม่ใช้เงินซื้อเสียงหรือทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ไม่ต้องไปเสี่ยงกับใบเหลืองใบแดงจาก กกต. ชนะเลือกตั้งได้ ส.ส.มาเท่าไรเราก็ยอมรับ ถ้าชนะนี่คือ ส.ส. จากเสียงสวรรค์จากพี่น้องประชาชนที่มอบให้พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นคะแนนบริสุทธิ์ที่พี่น้องประชาชนมอบให้มาด้วยความภาคภูมิใจ” นายเสกสกลฯ กล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube