fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่ทัพภาค4 วางหรีดเคารพศพรดน้ำศพตำรวจกล้า

Featured Image
แม่ทัพภาค 4 ร่วมพิธีวางหรีดเคารพศพ และรดน้ำศพตำรวจกล้าจังหวัดชายแดนภาคใต้

 

 

 

ที่ศาลายรรยงอุทัย วัดพุทธภูมิ พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางร่วมพิธีวางหรีดเคารพศพและรดน้ำศพ สิบตำรวจตรี นันทยศ ชูดวง ที่ได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ คนร้ายลอบวางระเบิด ชุดปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยและลาดตระเวนเส้นทาง ชุดเฝ้าตรวจที่ 4410 กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 446 กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นาย และ เสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 นาย คือ สิบตำรวจตรี นันทยศ ชูดวง

 

 

โดยมีพลตำรวจโท ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นประธานในพิธี โดยเป็นผู้แทนในการวางพวงหรีดเคารพศพในนาม พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ด้านพลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 ได้วางหรีดเคารพศพในนาม พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตรแก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก และในนามแม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมกับมอบเหรียญบางระจันที่แสดงถึงความกล้าหาญในการทำหน้าที่เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่ครอบครัวตำรวจกล้า ต่อด้วยผู้บังคับบัญชาตามลำดับ ตลอดจนหน่วยงานส่วนราชการในพื้นที่ด้วยความเคารพแก่ศพตำรวจผู้กล้าและไว้อาลัยแก่ครอบครัว

 

 

นอกจากนั้นแม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมด้วยส่วนราชการต่าง ๆ ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นให้กับครอบครัวของ สิบตำรวจตรี นันทยศ ชูดวง และกล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย ศพของสิบตำรวจตรี นันทยศ ชูดวง นั้น กำหนดจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพ ณ ศาลาฉวานุเคราะห์ วัดพุทธภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา และตะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพอย่างสมเกียรติต่อไป ด้านผู้บาดเจ็บอีก 1 นาย คือ สิบตำรวจตรี รามวรุฒ โอกาส ถูกสะเก็ดระเบิด บริเวณลำตัวและขา อาการพ้นขีดอันตราย ปัจจุบันเข้ารับการรักษาตัวยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube