fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ทล.รวบรถตู้ขนแรงงานต่างด้าวเถื่อน18 คน

Featured Image
ปทุมธานีจับอีกแล้วตร.ทล.รวบรถตู้ขนแรงงานต่างด้าวเถื่อน18 คน

 

 

 

พ.ต.อ.ศตวรรษ บุญมี ผกก. บก.ทล. 1พ.ต.ท.ธัช โพธิ์สุวรรณ,พ.ต.ท.นาวิน คงสว่าง รอง.ผกก.1 บก.ทล.,พ.ต.ท.อังกูร ทวีเกตุ รอง ผกก สืบสวน สภ สามโคก พ.ต.ต.ปภินวิทย์ อุดมพร สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล.ร.ต.อ.เอกชัย ขุมเพ็ชร รอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล.ร.ต.ท.ประธาน จตุพันธ์ ร.ต.ท.ไพบูลย์ ชูวงศ์ร.ต.ต.ณัชพล ศรีอ่ำ รอง สว. (ป) ส.ทล.1 กก.1บก.ทล.ด.ต.ธนพงศ์ เผ้าหอม ด.ต.สมชาย แก้วนุช ด.ต.วิชัย ศรีสมัย ผบ.หมู่ ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังปทุมธานีได้ร่วมกันจับกุมนายชาญวิทย์ อายุ 45 ปี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

 

 

 

พร้อมของกลางรถยนต์โดยสารประจำทาง ยี่ห้อ TOYOTA สีขาว,ชมพู,ม่วง ติดแผ่นป้ายทะเบียนหมายเลข 15-8948 กรุงเทพมหานคร วิ่งรับ-ส่งผู้โดยสารเดอะมอลงามวงศ์วาน-อำเภอไทรน้อย และคนงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาชายหญิงจำนวน 18 คน โดยจับกุมได้ที่บริเวณ กม.11-12 ทล.347 ถนนปทุมธานี-บางปะหัน ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหา ให้การยอมรับว่าวันนี้ (9 มีนาคม2566) เวลาประมาณ 11:00 น. ได้รับการประสานจาก ชายไทย (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ให้ไปรับคนงานต่างด้าวที่บริเวณ ถนนสายเอเซีย ทล.32 อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

 

โดยจะมีรถยนต์กระบะ จำนวน 2 คันมาส่งให้กับตน และเพื่อไปส่งในพื้นที่ปลายทาง ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี และ จ.นนทบุรี โดยได้รับค่าจ้าง 500 บาท/คน โดยตนนั้นได้กระทำแบบนี้มาแล้วประมาณ 3 ครั้ง และ สอบถามแรงงานต่างด้าว ให้การยอมรับว่า ได้ลักลอบเดินทางเข้ามาในประเทศไทยทางช่องทางธรรมชาติและเดินข้ามมา ในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก และจะมีคนพาออกมาขึ้นรถที่นำพา เพื่อจะเข้ามาหางานทำในประเทศไทย โดยยังไม่ได้เสียค่าใช้จ่าย เมื่อถึงปลายทาง จะมีญาติของผู้ต้องหา เป็นคนจ่ายเงินให้กับนายหน้าที่นำพาเข้าประเทศไทย ประมาณ 15,000 บาท/คน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube