fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หมอหมูสู้มะเร็งปั่นจักรยาน ระดมทุนถึงประจวบแล้ว

Featured Image
หมอหมูสู้มะเร็ง ปั่นจักรยานระดมทุนถึงประจวบแล้วยอดรวมกว่า 600,000 บาท

 

 

นายแพทย์ อนิรุทธิ์ นิรนาท หรือ “หมอหมู” ศัลยแพทย์มะเร็งวิทยาผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งเต้านม เจ้าของ “มูลนิธิหมอหมูสู้มะเร็ง” และเป็นผู้ก่อตั้งเพจ”หมอหมูสู้มะเร็ง” เพื่อแบ่งปันความรู้ด้านมะเร็งที่ถูกต้องให้แก่ผู้ป่วยและคนทั่วไป ได้จัดกิจกรรมปั่นจักรยานระดมทุนทั่วประเทศ รวม 77 จังหวัด เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้ที่ได้รับความลำบากและขาดแคลนฐานะด้านการเงินตามโรงพยาบาลต่างๆจำนวน 9 โรงพยาบาล

 

 

เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในหลวงรัชกาลที่ 9 ขณะนี้ถึงอำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์แล้ว และได้เข้าทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับโครงการ ร่วมกับชมรม “รักการปั่นจักรยานประจวบคีรีขันธ์” พร้อม เปิดรับบริจาคจากผู้ใจบุญที่มาใช้บริการในโรงพยาบาลและบุคลากรเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายอุดมศักดิ์ แสงวณิช รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาล ให้การต้อนรับและช่วยอำนวยความสะดวก*

 

 

นายแพทย์ อนิรุทธิ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ถึงจังหวัดประจวบฯ และได้ปั่นจักรยานทำกิจกรรมผ่านมาแล้ว 63 จังหวัด ยังคงเหลืออีก 14 จังหวัดภาคใต้ จึงครบ 77 จังหวัดตามเป้าหมายของการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานระดมทุนทั่วประเทศ โดยในแต่ละวันตั้งเป้าระยะทางในการปั่นประมาณ 60 กม.ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิประเทศ ซึ่งขณะนี้มียอดรวมแล้วประมาณ 600,000 บาทจึงอยากฝากขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนทุกแขนงช่วยแชร์และช่วยประชาสัมพันธ์โครงการให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบ เพื่อให้โครงการได้บรรลุเป้าหมายให้ได้มากที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube