fbpx
Home
|
ข่าว

คาราวานสร้างไทย เดินทางถึงยะลา ปชช.ต้อนรับอบอุ่น

Featured Image
คาราวานสร้างไทย เดินทางถึงยะลา ประชาชนต้อนรับอบอุ่น ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ ระบุยะลาเป็นจังหวัดแห่งมนต์เสน่ห์ ผู้คนน่ารัก ชูสันติภาพกินได้ เป็นแนวทางสร้างสันติสุขให้คนอยู่ดีกินดี

 

คาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์, นายโภคิน พลกุล, นายวิจักร อากัปกริยา, นายเทพฤทธิ์ สีน้ำเงิน, นายกัณวีร์ สืบแสง และนางสาวธิดารัตน์ ยิ่งเจริญ ยังอยู่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ล่าสุดเดินทางถึงจังหวัดยะลา ร่วมกับกลุ่มปาตานี บารู ที่จะมาร่วมทำงานการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทย นำโดยนาย อาลีฟ มาแฮ, นายสุไฮมี ดูลาสะ และน.ส.มูนีเร๊าะห์ ปอแซ

 

แม้จะเป็นการลงพื้นที่ในจังหวัดยะลาเป็นครั้งแรก แต่ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเรียบง่ายจากชาวยะลา ที่มาขอสวมกอด ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก รวมถึงมอบดอกไม้ส่งกำลังใจ มอบของฝากจากชาวยะลาอย่างคึกคัก

 

และที่ตลาดประชาชื่นจังหวัดยะลา คุณหญิงสุดารัตน์ และคณะคาราวานสร้างไทย ได้เดินพบปะพ่อค้าแม่ค้าซึ่งบรรยากาศถือว่าคึกคักกว่าในหลายตลาดของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ขณะเดียวกันประชาชนชาวยะลา คนรุ่นใหม่ ยังกล่าวต้อนรับสู่จังหวัดยะลาด้วยภาษามลายู รวมถึงได้อวยพรให้คุณหญิงสุดารัตน์ มีกำลังใจในการต่อสู้ เพื่อชาติบ้านเมือง

 

ขณะที่คุณหญิงสุดารัตน์ เชิญชวนชาวไทยทุกคน มาท่องเที่ยวที่จังหวัดยะลา และเมื่อได้สัมผัสบรรยากาศ จะทราบทันทีว่าจังหวัดแห่งนี้ เป็นเมืองที่มี มนต์เสน่ห์ ผู้คนน่ารัก และจากความเป็นกันเองของพี่น้องชาวยะลา ทำให้ผู้มาเยือนได้รับความอบอุ่นใจ จึงขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยมาเที่ยวยะลา ไม่ว่าจะเป็นย่านเศรษฐกิจ ศิลปวัฒนธรรม รวมถึงอาคารสถานที่ ยังคงเอกลักษณ์ ต่างๆของจังหวัดไว้ได้อย่างสมบูรณ์ เช่นเดียวกับ อาหารการกินที่ รสชาติดีไม่แพ้พื้นที่อื่นๆด้วยเช่นกัน

 

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่าแม้พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นพรรคที่สร้างขึ้นมาใหม่ แต่ก็มีจุดยืนชัดเจนนั้นคือการแสวงหาสันติสุขให้กับชาติบ้านเมือง ซึ่งก็ตรงกับแนวทางของ ศาสนาอิสลามที่พระอัลเลาะห์ได้ให้แนวทางไว้ รวมถึงการมุ่งสร้างเศรษฐกิจที่ดีให้กับพี่น้องประชาชนทุกคน และต้องสร้างสันติสุขที่กินได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube