fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ยึดยาบ้าล๊อตใหญ่ นักค้านัดรับชายป่ากระเจิง

Featured Image
ฝ่ายปกครองนครศรีฯ ยึดยาบ้าล๊อตใหญ่ 4 แสนเม็ด พบเบาะแสผู้ค้ารับนัดรับนับล้านเม็ดแต่เผ่นหนีไปได้เร่งล่าตัวแล้ว

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณป่าสวนยาง ริมถนนในซอยราษฎร์อุทิศ หมู่ 7 ตำบลสิชล อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสิชล เข้าตรวจยึดและทำการตรวจสอบกระสอบสีขาว ภายในบรรจุยาบ้าจำนวนนับแสนเม็ด หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสว่ามีการลักลอบรับส่งยาบ้า ด้วยการนัดรับตามจุดทิ้งยาในพื้นที่ต่างๆ โดยผู้ส่งจะไม่มีการส่งมือต่อมือระหว่างผู้ซื้อและผู้ส่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงติดต่อกันในการตรวจนับและเก็บข้อมูลหลักฐาน

 

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก นายอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเบาะแสข้อมูลการส่องมอบยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จึงสั่งการให้ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ปกครองในพื้นที่ทุกอำเภอติดตามสืบสวนหาเบาะแสอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ติดตามในพื้นที่ตำบลสิชล ได้เบาะแสข้อมูลว่ามีรถยนต์ต้องสงสัยมาป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณซอยราษฎร์อุทิศ หมู่ 7 ตำบลสิชล อำเภอสิชล จึงพยายามเฝ้ารอจนกระทั่งพบว่ามีรถยนต์กระบะอีซูซุสีประตูสีขาวมีพิรุธ มีชาย 1 คนยกกระสอบสีขาวจากชายป่าขึ้นไปในรถ

 

แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดดังกล่าวพบกระสอบสีขาวเมื่อตรวจสอบเบื้องต้นจึงพบว่าเป็นยาบ้าจำนวนมาก โดยน่าเชื่อว่ากระสอบที่คนร้ายรายนี้แบกขึ้นรถไปได้นั้นมีขนาดเดียวกันอีกอย่างน้อย 2 กระสอบ ส่วนกระสอบของกลางที่ยึดได้ถูกนำมาตรวจนับและเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์

 

 

ต่อมานายอภินันท์ ได้สั่งการให้นายไพรัตน์ ทับชุม นายอำเภอสิชล นายณัฐวัฒน์ พรหมนวล ปลัดอำเภอหัวหน้าชุดเฉพาะกิจผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช นายวีระชัย บุญนิสัย ปลัดอำเภอหัวหน้างานป้องกัน เข้าติดตามขยายผล และได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิชล ชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด รวมทั้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐาน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube