fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชูวิทย์มอบเงิน 3 ล้านคณะแพทยศาสตร์ธรรมศาสตร์

Featured Image
ปทุมธานีชูวิทย์มอบเงิน 3 ล้านสนับสนุนการปรับปรุงห้องปฏิบัติการกายวิภาคศาสตร์

 

 

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เดินทางมาที่คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อมอบเงินจำนวน3ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการปรับปรุงห้องปฏิบัติการกายวิภาคศาสตร์ โดยมี รองศาสตราจารย์นายแพทย์ดิลก ภิยโยทัย คณบดีคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นผู้รับมอบ

 

ทางด้านนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เปิดเผยว่า เป็นเจตนาที่บริสุทธิ์ตนเองในฐานะที่เคยเป็นนักศึกษาธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ตอนที่เรียนอยู่ปี2520 เป็นสถานที่เล็กๆวันนี้ตนเองภูมิใจมีโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ตนเองจึงขอความช่วยเหลือจากพรรคพวกคนที่ทำงานสุจริต คนที่พร้อมจะบริจาคแต่บุคคลเหล่านี้ล้วนเป็นนิรนามไม่ต้องการออกหน้าตนเองเป็นเพียงตัวแทน

 

 

ดังนั้นตนเองขอพูดผ่านไปผู้ใดที่ท่านนำเงินมาบริจาคตนเองได้นำเงินมาให้รองศาสตราจารย์นายแพทย์ดิลก ภิยโยทัย คณบดีคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในการทำกิจกรรมและอุปกรณ์ทั้งหลายที่เกี่ยวกับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ตนเองในฐานะตัวแทนนี่เป็นเพียงเงินขั้นต้นซึ่งตนเองตั้งเป้าไว้ว่าจะนำเงินมาให้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นจำนวนเงิน30ล้านบาท แต่เนื่องจากว่าเป็นการทยอยให้มาทีละส่วน

 

 

ดังนั้นตนเองอยากเชิญชวนผู้ที่มีจิตใจเป็นกุศลคนไทยทุกคน นำเงินมาช่วยเหลือโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพราะทางโรงพยาบาลต้องดูแลคนไข้คนเจ็บคนป่วยทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ จึงอยากเชิญชวนให้มาร่วมกันบริจาคที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ส่วนตนเองก็มามอบเป็นวาระๆ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube