fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หมายจับรปภ.โหดฆ่าสาวโยนศพทิ้งบ่อขยะปราจีน

Featured Image
ปราจีนบุรี ออกหมายจับ รปภ.โหดฆ่ามัดมือ-เท้าเอาผ้าห่มนวมห่อโยนศพทิ้งบ่อขยะ ภาพกล้องวงจรปิดมัดตัวชัดเจนผู้ตายมาหาที่ห้องเช่า

 

 

พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าแล้วนำศพหญิงสาวที่ถูกมัดมือ –เท้า ห่อศพด้วยผ้าห่มนวมถูกนำมาโยนทิ้งที่บ่อขยะท้ายหมู่บ้านระเบาะนาหมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ แล้ว โดยผู้ต้องหาผู้ก่อเหตุคือ นายพิษณุ อายุ 34 ปี บอ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ พื้นเพเป็นชาว จ.สุโขทัย

 

เพิ่งพ้นโทษจากคดีฆ่าอดีตภรรยาเสียชีวิตเมื่อปี2564 แล้วมาหางานทำที่ย่านนิคมอุตสาหกรรม 304 อ.ศรีมาโพธิ แล้วได้รู้จักผ่านทางเฟสบุ๊คจากนั้นคบหากันกับผู้ตาย ทางทีมชุดสืบสวนฯได้หลักฐาน ภาพกล้องวงจรปิดล่าสุด เป็นภาพช่วงเย็น-หัวค่ำวันที่ 26 ม.ค.66 ก่อนวันที่ผู้ตายจะหายออกมาจากบ้านพักเข้ามาหาผู้ต้องหาที่ห้องเช่า และ ภาพในวันรุ่งขึ้น (27ม.ค.66) ได้ภาพกล้องวงจรปิดช่วงที่คนร้ายบรรทุกศพคนตาย ที่ถูกฆ่าตายนำขึ้นรถ

 

จยย.ที่พันห่อด้วยผ้านวมผืนที่พบในที่เกิดเหตุออกจากห้องเช่า นำไปทิ้งที่บ่อทิ้งขยะ ห่างจากห้องเช่าประมาณ 5 กม.เศษ และ คนร้ายไป คาดว่าได้หลบหนีหลังก่อเหตุ คาดว่าคนก่อเหตุได้ลงมือฆ่าผู้ตายในห้องพัก สาเหตุมาจากความหึงหวงที่ผู้ตายที่มีทอมเป็นคู่รักอยู่อีกคน ในวันนี้ 3 ก.พ.66 ได้ขอหมายจับกุมนายน๊อตผู้ก่อเหตุ จากศาลจังหวัดปราจีนบุรี ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและทำการซ่อนเร้นอำพรางศพ ต่อไป ส่วนคนร้ายนั้น ทางทีมสืบสวนด้เร่งติดตามอย่างเร่งด่วน พร้อมติดตามกล้องวงจรปิดจากจุดเริ่มต้นก่อเหตุไปตลอดที่โยนศพทิ้งต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube