Home
|
ภูมิภาค

นทท.แห่ถ่ายรูปดอกเบญจมาศบานรับวาเลนไทน์

Featured Image
ดอกเบญจมาศบาน ต้อนรับวาเลนไทน์ ท่ามกลางลมหนาว วังน้ำเขียว นักท่องเที่ยวแห่เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศนักท่องเที่ยวแห่มาถ่ายภาพกับแปลงดอกเบญจมาศ ที่เริ่มบานสะพรั่งกันอย่างคึกคัก แปลงสาธิตปลูกดอกเบญจมาศ องค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งดอกเบจมาศบาน แล้วประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ โดยคาดว่าในช่วง 2 อาทิตย์ข้างหน้าบานจะเต็มพื้นที่ให้พร้อมนักท่องเที่ยวได้ชมความสวยงามของดอกเบญจมาศ

 

 

ด้านนายสมภพ มุกดาสนิท นายอำเภอวังน้ำเขียว เปิดเผยว่า งานเบญจมาศบานในม่านหมอก ครั้งที่ 21 เป็นความร่วมมือร่วมใจกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว สำหรับปี้นี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-25 กุมภาพันธ์นี้ ณ แปลงสาธิตเกษตร ข้าง อบต.ไทยสามัคคี
ขณะเดียวกัน นายประกอบ สิริวงศ์เทาสะอาด นายก อบต.ไทยสามัคคี กล่าวว่า ดอกเบญจมาศ เริ่มออกดอกเบ่งบาน แล้วประมาณ 40 เบอร์เซ็นต์ ซึ่งก็มีนักท่องเที่ยวได้มาชื่นชมความสวยงามแล้ว

 

 

โดยปีนี้ มีการปรับโฉมใหม่แปลง ปลูกใหม่ทั้งหมด และรูปแบบ ในพื้นที่ 5 ไร่ เพื่อไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงเดือนแห่งความรัก วาเลนไทน์ 2023สำหรับพิธีเปิดงาน จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 16.30 น. และในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 07.00 น. จะมีพิธีจดทะเบียนสมรส กลางแปลงเบญจมาศ รวมถึงการแสดงนิทรรศการ และร้านสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube