fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทหารลากลับบ้านพาเพื่อนเที่ยวรถแหกโค้งดับ 5 ราย

Featured Image
สลด ทหารลากลับมาบ้านพาเพื่อนเที่ยวขากลับรถแหกโค้งพลิกคว่ำเสียชีวิต 5 สาหัสอีก 4 ราย

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะ Isuzu รุ่น d-max สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน นครราชสีมา กลับจากเที่ยวสถานบันเทิง แหกโค้งชนกับต้นไม้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 5 ราย บาดเจ็บสาหัส 4 ราย บนถนนสายโคกสวาย-ลำเชียงไกร บริเวณบ้านสระตะเฆ่ หมู่ที่ 4 ต.บัลลังก์ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา สภาพรถพลิกคว่ำชนกับต้นไม้ เสียหายพังยับเยิน

 

 

มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ 1 ราย และกระเด็นออกมาจากตัวรถอีก 4 ราย กับมีผู้บาดเจ็บที่กระเด็นออกมาจากนอกรถ อีก 4 ราย โดยรถกระบะคันเกิดเหตุ มีจ่าสิบตรีพยุงเกียรติ อายุ 31 ปี เป็นทหารสังกัดกองพลทหารราบที่ 11 กรุงเทพมหานคร เป็นคนขับ ได้ลางานกลับมาเยี่ยมบ้านหลังปีใหม่ ได้เสียชีวิตคาพวงมาลัยหลังขับกลับจากเที่ยวดื่มกินที่สถานบันเทิงในเขตอำเภอโนนไทย

 

 

โดยจ่าสิบตรีพยุงเกียรติฯ ได้ไปรับเพื่อนในหมู่บ้านหนองแวง ต.บัลลังก์ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา รวมจำนวน 9 คน นั่งในตัวรถ 5 คน และนั่งกระบะหลังอีก 4 คน ซึ่งขากลับขับมาด้วยความเร็วสูงตามถนนสายดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถได้เสียหลักแหกโค้งและพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 5 ราย โดยทั้งหมดเป็นเพื่อนกันอยู่ที่บ้านหนองแวง ต.บัลลังก์ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ประกอบด้วย

 

 

1.จ่าสิบตรีพยุงเกียรติ อายุ 31 ปี ทหารสังกัดกองพลทหารราบที่ 11 กรุงเทพฯซึ่งเป็นคนขับ
2.นายอโณทัย อายุ 17 ปี
3.นายคุณากร อายุ 21 ปี
4.นายโยธา อายุ 17 ปี
5.นายพีระพัฒน์ อายุ 18 ปี

 

 

ซึ่งกู้ภัยฮุก 31 จุดโดนไทย ต้องเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างคนขับที่เสียชีวิตออกจากซากรถ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 4 คน ประกอบด้วย 1.นายสุทธินันนท์ อายุ 30 ปี 2.นายธนวัฒน์ อายุ 20 ปี 3. นายอาทิตย์ อายุ 30 ปี และ 4.นายปิยะธัช อายุ 20 ปี โดยศพผู้เสียชีวิตทั้ง 5 ราย ได้ส่งชันสูตรที่ รพ.โนนไทย และผู้บาดเจ็บ 3 ราย ส่งรักษาตัวอยู่ รพ.โนนไทย ส่วนอีก 1 ราย คือนายธนวัฒน์ บาดเจ็บสาหัสมาก ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube