fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่ากาฬสินธุ์ร้องหมอลำสร้างแรงบันดาลใจเด็กๆ

Featured Image
สุดประทับใจ “ผู้ว่าเมืองน้ำดำ” ร้องเพลงหมอลำ สร้างแรงบันดาลใจ ให้เยาวชนในกิจกรรมโครงการ TO BE NUMBER ONE

 

 

 

รายงานแจ้งว่า นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย และให้กำลังใจ น้องๆ ลูกๆ นักเรียนที่มารับเสด็จ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ที่จะเสด็จมาทรงติดตามผลการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ของจังหวัดกาฬสินธุ์ ณ โรงเรียนบัวขาว อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

 

 

โดยทรงเปิดชมรม TO BE NUMBER ONE เปิดศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE และทรงเป็นประธานในการแสดงคอนเสิร์ต TO BE NUMBER ONE ในเวลา 17.00 น. เป็นต้นไปทั้งนี้การเข้าพบนักเรียนนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้จับไมค์ร่วมร้องเพลง (หมอลำ) ที่เรียกเสียงฮือฮา เพราะผู้ว่าสามารถร้องได้เหมือนศิลปิน ที่ได้อธิบายให้เยาวชนมีฝัน เหมือนตนที่เป็นลูกชาวนาแต่ด้วยความตั้งใจในการศึกษาเล่าเรียนก็สามารถที่จะมาเป็นผู้ว่าหรือมารับราชการเป็นข้าราชการที่ดีได้ โดยเน้นย้ำให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติดด้วย

 

 

จากนั้นได้ชมการแสดงความสามารถของน้องๆ ลูกๆ นักเรียน กลุ่มชมรมดนตรีสากล โรงเรียนบัวขาว อ.กุฉินารายณ์ พร้อมพูดสร้างแรงบันดาลใจขอให้น้องนักเรียนทุกคน แสดงความสามารถออกมาให้ท่านเห็นอย่างเต็มที่ และร่วมกันป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยนำโครงการ TO BE NUMBER ONE มาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาตนเอง ภายใต้แนวคิด “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด” สร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจ เป็นเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีความเชื่อมั่น เกิดความภาคภูมิใจในตนเอง หลีกเลี่ยงและห่างไกลจากยาเสพติด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube