fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เพจดังโพสต์อ้างเป็นผู้การตบจ่าทหารเรือนั่งกินข้าว

Featured Image
เพจดังโพสต์อ้างเป็นผู้การทำร้ายร่างกายจ่าทหารเรือกลางโต๊ะ ขณะกำลังนั่งกินข้าว ในพื้นที่ จ.ชลบุรี

 

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์คลิประบุข้อความ “แถวนี้แม่มมเถื่อน..ไม่ใช่เจ้าถิ่นเช็กอินไม่ได้ นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ ..โดนทำร้ายร่างกายกลางโต๊ะเลย..ใครใหญ่อะสื่อสังคมช่วยตรวจสอบที -ที่สัตหีบ..หลานชายเป็นทหารเรือไปนั่งกินข้าวขอความเป็นธรรม ให้ผมด้วยครับ ผมนั่งกินข้าวของผมอยู่ดี ๆ แล้วมาเจอแบบนี้ “โดยในคลิปเป็นเสียงพูด โดยสอบถามรู้จักนายทหารคนนั้นคนนี้ไหม

 

โดยมีการพูดชื่อ ผู้การในสังกัดทหารเรือทหาร โดยผู้ถ่ายคลิปได้แต่คอยตอบคำถาม ซึ่งทางด้านคนตบที่อ้างว่านั่งอยู่กับผู้การหาว่าเจ้าของคลิปไม่มีสัมมาคารวะ ก็เลยต้องสั่งสอน ต่อยเสร็จก็เข้ามาหาเรื่องอีก จนชายหัวเกรียนที่นั่งอีกโต๊ะต้องมาดึงออก เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม จ่าโท ปัณณธร อายุ 22 ปี สังกัด กองอาวุธใต้น้ำ แผนกตอร์ปิโด กรมสรรพาวุธทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้นตนไปนั่งกินข้าวจิ้มจุ่มอยู่โดยมีพี่คนหนึ่งบอกรู้จักผู้การท่านนี้ไหมมาสวัสดีแก่าหน่อย ผมเลยไปสวัสดีแต่มีคนหนึ่งแสดงท่าทางไม่พอใจ ซึ่งมีคนหนึ่งไม่ใช่ทหารแสดงท่าทีไม่พอใจพร้อมทั้งว่าตนว่าไม่มีสัมมาคารวะเลย แล้วก็เดินมาที่โต๊ะพร้อมพูดว่าไม่รู้จักผู้การเหรอ ก่อนที่จะมาทำร้ายผม ซึ่งตนก็จะไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ สัตหีบ แล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube