fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เสิงสางขอขมาย่าโมหลังหนุ่มคลั่งเปลือยกายปีนขึ้น

Featured Image
อำเภอเสิงสางจัดพิธีบวงสรวงขอขมาย่าโม หลังหนุ่มคลั่งเปลือยกายปีนขึ้นองค์ย่าโม จนถูกรุมประชาทัณฑ์อ่วม

 

 

นายกิตติภูมิ ชื่นวรรณูปถัมภ์ นายอำเภอเสิงสาง พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการฝ่ายปกครองอำเภอเสิงสาง รวมไปถึง พี่น้องประชาชนในตำบลโนนสมบูรณ์ ได้จัดงานพิธีบวงสรวง องค์ย่าโมประจำตำบลโนนสมบูรณ์ ด้วยผู้นำชุมชนและชาวบ้าน เกรงว่า จะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีกับหมู่บ้านและชุมชน จึงจัดพิธีบวงสรวงขอขมากรรมกับองค์ย่าโม ร่วมกับทางอำเภอเสิงสางในครั้งนี้

 

โดยนายบำรุง อยู่เจริญ นายกเทศบาลตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเสิงสาง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนหลายฝ่ายไม่สบายใจ เพราะตัวผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิต ขาดยารักษาอาการ ประกอบกับดื่มสุราเข้าไปจำนวนมาก จึงทำให้เกิดหลอน ขาดสติ กลัวคนจะมาฆ่าหรือมาทำร้าย จึงปีนหนีขึ้นไปบนหลังคาบ้าน แล้ววิ่งมาที่องค์ย่าโม หวังจะให้องค์ย่าโมช่วย โดยปีนขึ้นไปขอให้ย่าโมช่วยเท่านั้น ไม่ได้ปีนขึ้นไปหวังกระทำมิดีมิร้ายกับองค์ย่าโมเลย

 

ด้านนางธีรนันท์ อายุ 56 ปี ชาวบ้านโนนสมบูรณ์ ที่มาร่วมรำบวงสรวงขอขมากรรมกับองค์ย่าโมบอกว่า รู้สึกยินดีและปราบปลื้ม เพราะองค์ย่าโมเป็นสิ่งที่ชาวบ้านเคารพนับถือ ก่อนหน้านี้ตนมองเห็นองค์ย่าโมแล้วดูหมองเศร้า แต่หลังจากมีการทำพิธีไหว้บวงสรวงขอขมากรรมกับองค์ย่าโมแล้ว ดูองค์ท่านเหมือนจะยิ้มแย้มแจ่มใสขึ้น ทำให้ตนเองรู้สึกสบายใจตามไปด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube