fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ค้นบ้านผู้นำท้องถิ่นคดียิงเจ้าของร้านคาราโอเกะ

Featured Image
พัทลุง ตำรวจนำหมายศาลค้นบ้านผู้นำท้องถิ่น2จุด หาหลักฐาน คดียิงเจ้าของร้านคาราโอเกะดับภรรยาเจ็บ

 

 

พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว หน.ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างผู้ร้ายสำคัญ สตช. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม 6 ชุดสืบสวน สภ.ทะเลน้อย และ ตำรวจ นปพ.พัทลุง ชุด ฉก.เสือดำ กว่า 40 นาย นำหมายศาลจังหวัดพัทลุง ค้นบ้านใน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านของอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และบ้านใน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

 

ซึ่งเป็นบ้านของ ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อหาวัตถุพยาน ต้องสงสัย ที่เชื่อมโยงในคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ร้านนายหัวคาราโอเกะ บ้านเลขที่ 302 หมู่ที่ 6 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ตั้งอยู่ริมถนนสายควนขนุน – ทะเลน้อย ทำให้นายณรงค์ นิลโชติ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ที่ 2 ต.นางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เสียชีวิต ส่วน นางวันดี จรเสมอ อายุ 51 ปี ผู้เป็นภรรยานายณรงค์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 29 สิงหาคม 65 ที่ผ่านมาซึ่งการตรวจค้นบ้านผู้นำทั้ง 2 หลังไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่เก็บเสื้อผ้า ที่ต้องสงสัย ก่อนนำตัว น อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยเบื้องต้น ทั้ง2 ระบุไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิด

 

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน สภ.ทะเลน้อยได้เรียกลูกสาวทั้ง 3 คน ของผู้ได้รับบาดเจ็บมาให้ปากคำเพิ่มเติม เกี่ยวกับสาเหตุในครั้งนี้ แต่ก็ยังชี้ชัดไม่ได้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด ทั้งเงินกู้นอกระบบ และตัดตอนพยาน และจากการที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยตามภาพกล้องวงจรปิด พื้นที่ 4 ตำบลใกล้จุดเกิดเหตุ จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และรถคันที่ขับหลบหนีในคืนก่อเหตุ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube