fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวใหญ่ผวาวัยรุ่นบุกขว้างหิน-ยิงใส่ประตูบ้าน

Featured Image
สาวใหญ่ผวาวัยรุ่นบุกขว้างหิน-ยิงใส่ประตูบ้าน หวั่นไม่ปลอดภัยแจ้งความถูกกระทำควานหาวงจรปิดหลักฐานส่งให้ตำรวจได้แค่เฉยๆ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดบางส่วนที่ได้บันทึกกลุ่มวัยรุ่นใช้รถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน โดยวัยรุ่นที่ปรากฏในภาพถูกระบุว่า เป็นกลุ่มที่ใช้อาวุธปืนยิง รวมทั้งใช้ก้อนหิน ก้อนคอนกรีตขนาดใหญ่ขว้างและยิงเข้าใส่บ้านประตูเหล็กแบบประตูยืดหน้าหลังหนึ่งในซอยรามราชท้ายน้ำ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ส่งผลให้เกิดความเสียหาย และสร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของบ้านอย่างมากเนื่องจากเป็นหญิง และยังมีลูกอาศัยอยู่ในบ้าน ภาพวงจรปิดนี้เป็นภาพที่เธอไปควานหาจากแหล่งต่างๆ

 

เพื่อเป็นหลักฐานให้ตำรวจเร่งติดตามตัววัยรุ่นที่ปรากฏในภาพมาดำเนินคดี แต่ปรากฏว่าไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกิดขึ้นเลย อีกทั้งการแจ้งความนั้นได้แค่บันทึกประจำวันไม่ได้มีการระบุเลขคดีหรือดำเนินคดีใดๆ จนผู้เสียหายรายนี้สุดทนนำภาพมาเผยแพร่หาตัวคนร้ายผ่านโซเชียลมีเดียจนกลายเป็นที่สนใจอย่างกว้างขวาง

 

เมื่อ 29 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามเรื่องนี้ไปยังบ้านของผู้เสียหาย (สงวนชื่อสกุล) อายุ 40 ปีเศษพบว่าเธอยังอยู่ในอาการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับลูกซึ่งไม่เคยมีเรื่องกับใครโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่ไหน

 

กลางดึกที่เกิดเหตุวัยรุ่นกลุ่มนี้ขับรถไปมาหน้าบ้าน ก่อนที่จะมาก่อเหตุโดยลูกมองเห็นมาจากชั้นบน เขาใช้อาวุธปืนยิง 2 นัดเห็นไฟจากปลายกระบอกปืนชัดเจน ใช้หินขนาดใหญ่ขว้างเข้าใส่ ก่อนที่จะหลบหนีไป

 

ส่วนตัวไม่รู้ว่าเป็นการก่อเหตุผิดบ้านหรือไม่ เนื่องจากบ้านใกล้ๆ กันเป็นบ้านกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง แต่เขายืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องกับใครเช่นกันและตนเองก็ไม่มีเรื่องกับใคร กลัวความไม่ปลอดภัยที่เกิดขึ้นกับตนเองและลูกๆ

 

แต่เมื่อไปแจ้งความสิ่งที่ได้รับกลับมาจากตำรวจทั้งการพูดจา แถมยังบอกว่าถ้าได้หลักฐานส่งมาให้ด้วยหรือการที่จะหาทางแก้ไขปัญหาติดตามคนร้ายยอมรับว่าไม่มีหวังเลย หลักฐานที่มีตนเองเป็นผู้ควานหาจากเทศบาลนครนครศรีธรรมราช มาให้ตำรวจทั้งหมดแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube